Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Địa chỉ hút mỡ mông ở đâu an toàn


Hút mỡ mông bằng Laser Lipo là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 vòng mông vun cao, săn chắc và hài hòa với cơ thể. Vậy hút mỡ mông ở đâu hiện nay an toàn nhất.

Hút mỡ mông ở đâu
Hút mỡ mông tại bệnh viện KIM đảm bảo an toàn

Cơ chế hoạt động của Laser Lipo rất thông minh. Laser Lipo dùng nhiệt năng với mức độ phù hợp hóa lỏng lượng mỡ thừa vùng mông sau đó đưa ra ngoài bằng ống laser hiện đai. Nhờ đó, lượng mỡ thừa được loại bỏ 1 cách hoàn toàn mà không có cơ hội tái phát trở lại. Bên cạnh đó, những năng lượng từ công nghệ còn bắt đầu tiến hành sắp xếp collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc giúp vùng da điều trị trở nên trẻ trung, láng mịn ôm gọn vào cơ thể đồng thời giúp chỉnh sửa những vùng da lồi lõm, gồ ghề, méo mó. Ngay sau khi hút mỡ, khách hàng có thể thấy ngay kết quả, vùng mông có thể giảm được 5 đến 7 cm.

Tham khảo: Giá hút mỡ mông.

Tìm thông tin địa chỉ hút mỡ mông ở đâu an toàn

Ngày càng nhiều có các cơ sở thẩm mỹ, phòng khám, thẩm mỹ viện mọc lên với lời rao hấp dẫn về dịch vụ hút mỡ thẩm mỹ, tất nhiên trong đó có cả dịch vụ hút mỡ mông. Hẳn bạn sẽ được nghe những lời có cánh như: hút mỡ mông công nghệ tiên tiến, vòng 3 gọn gàng – đường cong hấp dẫn – không để lại sẹo – không nguy hiểm…Tuy nhiên, quan trọng là bản thân chúng ta phải biết những tiêu chí để test địa chỉ đó có an toàn, chất lượng hay không.

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM ngoài các dịch vụ thẩm mỹ ngực, nâng mũi, gọt mặt, độn cằm…cũng rất nổi tiếng với dịch vụ hút mỡ thẩm mỹ. Phân tích được những nguy hại tiềm ẩn của phương pháp hút mỡ truyền thống, bệnh viện đã thay thế bằng công nghệ hút mỡ nội soi từ rất sớm. Đồng thời cùng lúc bệnh viện cũng nâng cấp chất lượng dịch vụ hút mỡ, trang bị hệ thống phòng mổ – thiết bị mới đúng chuẩn hiện đại. Ca hút mỡ thẩm mỹ từ đó được khách hàng khu vực TpHCM và trên cả nước tìm đến ngày một nhiều. Không cần phải quảng cáo quá nhiều nhưng KIM Hospital đã trở thành địa chỉ hút mỡ mông an toàn ở đâu mà chị em rất tin tưởng.

Nếu việc đi lại không thuận tiện, bạn cũng có thể dựa vào những tiêu chí sau để tìm địa chỉ hút mỡ mông ở đâu an toàn. Nên nhớ là những tiêu chí này phải được đảm bảo đầy đủ, không thể thiếu sót được nhé:
  • Bệnh viện có giấy cấp phép dịch vụ hút mỡ
  • Bác sĩ chẩn đoán đúng tình trạng sức khỏe có thể thực hiện hút mỡ được hay không
  • Kiểm tra lượng mỡ thừa cần được loại bỏ cho phép là bao nhiêu.
  • Phòng mổ và quy trình hút mỡ phải được thực hiện đúng từng bước, không được bỏ băng bất cứ 1 thao tác nào.
  • Phải gây mê trước khi hút mỡ
  • Sau khi hút mỡ xong phải chăm sóc sức khỏe để khách hàng hồi phục và ổn định trở lại.

Như vậy việc khách hàng thắc mắc vấn đề hút mỡ mông ở đâu đã được giải đáp trên đây, mong rằng bạn nhanh chóng quyết định đến bệnh viện KIM thực hiện. Bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét