Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà

Sụp mí mắt là hiện tượng thường xảy ra vào độ tuổi trung niên, để có thể chữa sụp mí mắt thì với cách chữa sụp mí mắt tại nhà rất hiệu quả.

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà
Massage giúp chữa sụp mí khá hiệu quả

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà cực hiệu quả bằng phương pháp xóa bóp

Bước 1: Bạn ngồi thả lỏng người trước gương lấy đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngón tay (trừ ngón cái) vào đường ranh giới

Bước 2: Day, vê, miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài từ 30 – 50 lần.

Bước 3: Dùng ngón trỏ vừa day vừa miết từ huyệt toản trúc (ở đầu lông mày) ra ty trúc không (chỗ lõm ở đuôi chân mày) từ 20 – 30 lần.

Bước 4: Dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc từ trong ra ngoài từ 10 – 20 lần.

Với mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà này sẽ có tác dụng kích thích thần kinh cơ, thúc đẩy lưu thông khí huyết tăng cường dinh dưỡng cho vùng cơ mí mắt bị bệnh

Cách chữa sụp mí mắt đơn giản tại nhà nhờ bấm huyệt

Bấm huyệt là cách điều trị sụp mí mắt đơn giản được rất nhiều người áp dụng tại nhà và đã thành công ngoài mong đợi. Bạn có thể sử dụng bấm huyệt theo các bước sau đây:

=> Bước 1: Để mắt được nghỉ ngơi:
Để cách chữa mắt bị sụp mí này đạt được hiệu quả tốt nhất thì trước khi thực hiện bấm huyệt bạn nên để mắt nghỉ ngơi, không sử dụng điện thoại hoặc máy tính và giữ cho đầu óc được thoải mái.

=> Bước 2: Bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh:
Bạn thực hiện xoa đều vùng mặt, dùng 2 ngón tay để ở 2 bên thái dương, thực hiện liên tục cho đến khi thấy da mặt nóng lên. Huyệt thanh minh ở ngay vị trí đầu mắt, sử dụng ngón trỏ và ngón tay cái day huyệt đạo để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt được đàn hồi.

=> Bước 3: Xoa huyệt tức bạch:
Dùng 2 mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ, massage từ 2 bên cánh mũi lên đến đuôi mắt sau đó nghỉ ngơi vài phút rồi lại tiếp tục thực hiện. Nếu bạn kiên trì áp dụng cách chữa sụp mí mắt tại nhà bằng cách bấm huyệt hàng ngày thì sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Chữa sụp mí mắt hiệu quả tại Bệnh viện KIM

Sụp mí mắt nguyên nhân là do da mỡ thừa mí mắt nhiều, nên cách điều trị hiệu quả là chỉ cần lấy đi da mỡ thừa, cân chỉnh lại 2 mí mắt hài hòa. Tại Bệnh viện KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như bấm mí, cắt mí, lấy da thừa và mỡ thừa…Tùy vào tình trạng sụp mí mắt của bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp để khắc phục.

Cắt mí mắt chữa sụp mí tại Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc, bằng dụng cụ chuyên dụng các bác sĩ thực hiện lấy đi da mỡ thừa khiến mí mắt bị sụp. Đường cắt ven theo đường nếp mí nên không bị sẹo. Sau khi thực hiện bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Với những cách chữa sụp mí mắt tại nhà bạn có thể tự áp dụng để khắc phục mắt bị sụp mí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét