Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Miếng dán kích mí là gì? Sử dụng như thế nào?

Đôi mắt 2 mí luôn là mơ ước của nhiều bạn gái, hiện nay có rất cách khác nhau để tạo đôi mắt 2 mí trong đó có việc sử dụng miếng dán kích mí, vậy miếng dán kích mí là gì? Sử dụng như thế nào?

Miếng dán kích mí là gì
Miếng dán kích mí bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng thẩm mỹ

Miếng dán kích mí là gì

Miếng dán kích mí được xem như là một dụng cụ dùng để dán lên da mí mắt, tạo ra tác dụng căng cơ mí mắt, giúp cho nếp mí rõ và to hơn, đồng thời tạo cho mắt sự to tròn đáng kể.

Miếng dán có chất liệu silicol nên khá mềm dẻo, thích ứng tốt được với đặc điểm vùng mí mắt cong và da mí nhạy cảm. Miếng dán có lớp keo kết dính nên có thể dán lên mặt da mí được khá lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán kích mí kín và đúng cách

Dùng miếng dán kích mí tuy đơn giản nhưng không có nghĩa ai cũng biết cách sử dụng đúng và dùng sao cho kín, không bị lộ. Đặc biệt là phải dùng sao cho an toàn, vừa đủ đẹp lại có thể giữ cho không ảnh hưởng xấu đến mắt.

Do đó, dán kích mí cũng cần phải tuân thủ những bước cơ bản sau đây:
– Bước 1: Làm sạch mí mắt kỹ, thoa cân bằng da và để khô tự nhiên
– Bước 2: Khi da vừa khô tới hoăc sau các bước trang điểm, dùng dụng cụ chữ V xác định đúng vị trí cung mí, ẩn sâu vào trong để định hình trước nếp mí mong muốn.
– Bước 3:  Tách lấy miếng dán mí, dán lên da mí mắt tại vị trí đã định cung mí trước. Thao tác dán nên nhẹ nhàng và tỉ mỉ để miếng dán ở đúng sát nếp gấp mí.
– Bước 4: Mở và nhắm mắt vài lần cho miếng dán được tự nhiên và ổn định, không bị lệch đi trong trường hợp phải đeo miếng dán kích mí suốt cả ngày.

Để dùng miếng dán kích mí an toàn bạn nên lưu ý:

Không nên lạm dụng sử dụng miếng dán kích mí quá thường xuyê.
Nếu như bạn đang bị các bệnh lý về mắt thì không nên sử dụng miếng dán kích mí. Khi dùng xong thì khi đi ngủ bạn nên tháo ra và vệ sinh vùng mắt sạch sẽ.
Nếu sử dụng miếng dán kích mí mà thấy lộm cộm, khó chịu thì tốt nhất bạn đừng nên sử dụng.

Tham khảo thêm: Keo tạo mắt 2 mí.

Phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp và an toàn hiện nay

Giải pháp có thể giúp bạn thỏa nguyện đó là cắt mí hoặc bấm mí mắt. Tùy vào tình trạng mí mắt cụ thể của bạn mà có thể sử dụng một trong hai kỹ thuật này cho phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Bấm mí là kỹ thuật khâu đính da mí mắt và sụn mí qua các điểm cố định được đánh dấu trước trên nếp mí. Biện pháp này không cần trải qua cắt rạch, chỉ khâu luồn chỉ chuyên dụng xuống dưới da và tạo liên kết ẩn sâu da mí vào trong để đường mí trở nên rõ ràng hơn.

Bấm mí chỉ áp dụng hiệu quả được cho các trường hợp khách hàng còn trẻ, không có hoặc có rất ít da thừa, không có mỡ dư mí mắt. Tình trạng mí mắt không quá phức tạp, không bị giãn cơ nâng mi hay bất cứ bất thường nào khác ở tổ chức liên kết mi mắt

Cắt mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí bằng cách cắt lược bớt một phần da dư và mỡ thừa mí mắt sau đó khâu nối da mí lại để tạo hình đường mí rõ.

Để thực hiện được phương pháp thẩm mỹ này, đòi hỏi bạn cần được cắt bớt một phần da mí thừa, chảy xệ trùng nhão và lấy bớt mỡ dư dưới da mí mắt. Bởi vậy, bạn sẽ trải qua một ca phẫu thuật nhỏ và tỉ mỉ để chỉnh nếp mí. Phẫu thuật cho phép vừa chỉnh sửa được da, mỡ mí mà còn tác động được tới cơ nâng mi để kết hợp khắc phục các khiếm khuyết khắc ở mắt một cách phức tạp hơn, cho những người gặp vấn đề nặng với mí mắt có cơ hội được thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Đó là những tác dụng mà miếng dán kích mí không thể tạo ra được, không thể cho bạn nếp mí duy trì dài lâu và hoàn toàn tự nhiên mà không cần vất vả dán mí mỗi lần make-up.

Qua đây câu hỏi miếng dán kích mí là gì? đã được giải đáp mong bạn có thể hiểu thêm và có thể áp dụng tại nhà, nhưng không nên lạm dụng nhiều các sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét