Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Làm trắng răng bằng bánh kem

Tẩy trắng răng là phương pháp có sử dụng thuốc tẩy trắng để loại bỏ các chất làm răng bị xỉn màu, giúp răng trắng sáng và đều màu hơn. Tuy chỉ là phương pháp tác động vào bên ngoài răng nhưng vẫn có khá nhiều người lo lắng không biết có nên đi tẩy trắng răng không.

Làm trắng răng bằng bánh kem

Cứ ngỡ rằng bánh kem chính là thủ phạm khiến bạn gặp những triệu chứng về răng như sâu răng, hỏng răng. Tuy nhiên, bạn không thể ngờ rằng, cính bánh kem lại giúp bạn có được hàm răng trắng và loại bỏ những vết ố, những mảng bám và đặc biệt là loại bỏ mùi hôi miệng.


Trước khi đi ngủ bạn có thể ăn một chiếc bánh kem nhỏ, sau đó ngậm cho kem tan trong miệng và để nguyên và khoảng 30 phút sau đó đánh sạch răng với kem đánh răng  để phòng sâu răng. Bánh kem ngoài lấy đi mảng bám còn giúp bạn cải thiện những vấn đề răng miệng như hôi miệng hay vết ố vàng. Răng bạn được chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Nếu bạn có thời gian ngậm máng tẩy trắng tại nhà thì bác sĩ khuyên nên tự thực hiện việc tẩy trắng răng vì thực chất thuốc tẩy trắng cần có thời gian để ngấm sâu vào răng, làm nở các mô men răng rồi đẩy màu thực phẩm ra ngoài. Phương pháp chiếu đèn chỉ kích thích cho thuốc tẩy trắng thấm nhanh hơn.

Với phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, bác sĩ lấy dấu răng và làm máng tẩy vừa vặn với răng của bạn để tránh tình trạng thuốc tẩy trắng tràn ra ngoài. Sau khi có máng tẩy trắng, bác sĩ đưa thuốc và hướng dẫn cách tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà. Thời gian trung bình cho việc tẩy trắng răng tại nhà là 2 đến 3 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét