Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Chính vì sự an toàn cho cả bạn và thai nhi nên nếu bạn không muốn phải lo lắng mang thai có tẩy trắng răng được không thì cần tìm một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện, tránh xa các cơ sở nha khoa kém chất lượng sẽ làm hại đến răng, hiệu quả tẩy trắng cũng không đảm bảo.

Bánh bột gạo giúp làm răng trắng sáng

Những loại bánh với nguyên liệu từ bột gạo cũng giúp bạn có được hàm răng trắng đều và tẩy sạch mọi vết ố, đặc biệt là những vết ố do thuốc lá để lại. Và bánh bột gạo cũng không ngoại lệ, chị em không nên bỏ qua nhé!


Mỗi tuần 2 lần, bạn sử dụng lớp bột trắng trà nhẹ nhàng lên răng và giữ nguyên khoảng vài phút. Lớp bột trắng giúp bạn lấy đi những mảng ố vàng và trả lại cho bạn hàm răng trắng sạch tinh tươm. Bạn không còn lo lắng những vệt ố vàng lưu lại trên răng nữa, đặc biệt là những vệt ố vàng do thuốc lá hay những chất kích thích.

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Nếu sau khi cạo vôi răng mà màu thực phẩm vẫn còn trên răng thì tiếp tục điều trị với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn chiếu Luma Cool hoặc Zoom White Speed khoảng 1 giờ đồng hồ.

Việc thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa giúp bạn tiết kiệm được thời gian tẩy trắng và an toàn hơn khi được bác sĩ nha khoa che chắn cẩn thận nướu răng và mô mềm trong miệng trước khi cho thuốc tẩy trắng lên răng.


Việc tẩy trắng được thực hiện dưới sự kiểm soát của bác sĩ giúp bạn hạn chế được tình trạng ê buốt khi tẩy trắng răng. Chính vì vậy, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại cơ sơ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét