Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Làm trắng răng bằng vỏ chuối cần chú ý điều gì?

Sau khi tẩy trắng răng duy trì được bao lâu là điều mà nhiều người đang quan tâm. Với những lời khuyên từ chuyên gia nha khoa sau đây sẽ giúp bạn có chế độ ăn uống hợp lý khi tẩy trắng răng.

Các bước tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối cũng là nguyên liệu giúp làm trắng răng được nhiều người sử dụng. Để tẩy trắng răng bằng vỏ chuối bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

– Chuẩn bị một quả chuối chín và lột vỏ chuối. Các bạn lấy một dải dài vỏ chuối có nhiều xơ bên trên để dùng. Phần vỏ chuối còn lại bạn có thể bỏ tủ lạnh bảo quản để sử dụng tiếp cho lần sau.


– Dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát trên bề mặt răng của bạn. Hãy chà đến những vùng chân răng thường có mảng bám và bất kỳ nơi nào bạn cảm thấy răng có màu không được sáng. Lưu ý là khi sử dụng vỏ chuối răng của bạn đang ở trạng thái khô. Chà xát xong bạn để đó trong khoảng 5 - 8 phút.

– Sử dụng bàn chải đánh răng khô và chải răng như bình thường trong khoảng 1-3 phút với các chuyển động tròn khắp ngóc ngách và kẽ răng.

– Sau đó, bạn làm ướt bàn chải, sử dụng thêm kem đánh răng để chải sạch chuối cùng những cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối cần chú ý điều gì?

Phương pháp tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là một trong những biện pháp tự nhiên, tránh đươc tác động của các hóa chất đến men răng, giá thành rẻ mà mang lại hiệu quả thực sự, với điều kiện. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao cần phải kiên trì ít nhất 2 tuần và thực hiện đúng cách.

Tuy nhiên, hiệu quả khi làm trắng răng bằng vỏ chuối còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người. Một số người có răng bị ngả màu nặng thì chỉ làm màu răng đỡ ngả vàng hơn.


Khi bạn áp dụng cách đánh răng bằng vỏ chuối thì không nên cho quá nhiều bột baking soda vì có thể làm mòn men răng. Nếu bạn cảm thấy răng bị ê buốt thì nên ngưng thực hiện ngay.

Trường hợp răng bị xỉn màu nặng, các mảng bám bị vôi hóa lâu ngày, hay bạn cần răng trắng sáng trong thời gian ngắn, thì cách tốt nhất là đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ tư vấn và thăm khám. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét