Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Vỏ chuối có thật sự giúp tẩy trắng răng?

Kiến thức phổ biến mà bất kỳ mẹ bầu nào cũng biết đó là không thể sử dụng thuốc kháng sinh bừa bãi và tác động đến răng khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Chính vì vậy, để quyết định có thể thực hiện tẩy trắng răng khi mang thai không và tẩy trắng răng bằng laser có hại không, chị em nên đến ngay trung tâm nha khoa để được nha sĩ tư vấn.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối như thế nào?

Vỏ chuối tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan... Những khoáng chất này không chỉ hữu ích đối với sức khỏe của cơ thể mà còn có giá trị quan trọng đối với hàm răng,chúng nuôi dưỡng bổ sung thành phần men răng và còn làm răng chắc khỏe. 


Đây là phương pháp làm trắng răng an toàn, hiệu quả, rất tiện dụng không tốn kém ai cũng có thể làm được mà không cần đến nha sĩ.

Song, chuối được sử dụng là chuối tiêu và phải là chuối chín. Bởi vì trong vỏ chuối chín mới có thành phần khoáng chất potassium cao nhất. Trong vỏ chuối xanh, thành phần của loại khoáng chất này rất nhỏ, không đủ để tạo ra hiệu quả tẩy trắng trên bề mặt răng khi sử dụng.

Vỏ chuối có thật sự giúp tẩy trắng răng?

Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi giá thành mà mọi người thường sợ tác động của hóa chất có thể khiến cho răng bị mài mòn. Đối với tẩy trắng răng bằng vỏ chuối, nếu muốn nhìn thấy sự khác biệt bạn phải thường xuyên lặp lại các bước trong vòng 2 tuần.

Nếu bạn có nhiều thời gian thì tẩy trắng răng bằng vỏ chuối cũng là một phương pháp đáng để thử giống như sử dụng dâu tây, baking soda, chanh hay táo… 

Tuy nhiên khi bạn đang gặp phải rắc rối quá lớn về hàm răng của mình bị nhiễm màu, làm mất tự tin trong giao tiếp hoặc thời gian để cải thiện hàm răng là cực kỳ giới hạn thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét