Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Áp dụng niềng răng chen chúc hiện đại

Hiện nay, mọi người rất ưa thích loại niềng răng mắc cài sứ, vì chúng có tính thẩm mỹ cao, giúp người điều trị chỉnh nha có thể tự tin giao tiếp và nở nụ cười dù vẫn đang mang niềng răng. Vậy áp dụng chỉnh nha với niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Làm gì khi răng mọc chen chúc nhau?

Chỉnh nha niềng răng là một kỹ thuật điều trị đặc biệt. Đối với bác sỹ, mỗi bệnh nhân mới là đều là một trải nghiệm mới. Có nghĩa là, đối với bệnh nhân chỉnh nha niềng răng thì không có trường hợp nào giống trường hợp nào cả.


Kết quả điều trị sau cùng của chỉnh nha niềng răng, thời gian điều trị hay chi phí điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng ban đầu của bệnh nhân, độ tuổi của bệnh nhân, mức độ đáp ứng của từng bệnh nhân và còn rất nhiều yếu tố khác nữa.

Để khám và tư vấn chỉnh nha, không chỉ khám cẩn thận trên răng, đánh giá tình trạng xô lệch, tình trạng mất răng, chất lượng những răng đang ở trên cung hàm, độ rộng của xương hàm,… phải kết hợp với quan sát, đánh giá phim chụp x-quang toàn hàm, phim x-quang sọ mặt,… Chính vì vậy, điều bạn cần làm khi răng mọc chen chúc nhau là tới trung tâm nha khoa để được thăm khám và kiểm tra. Thực hiện niềng răng giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Áp dụng niềng răng chen chúc hiện đại

Khi điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại. Công nghệ hội tụ những ưu điểm nổi bật giúp chỉnh nha với hiệu quả cao, cụ thể như sau:

– Giúp di chuyển răng đều đặn, thẳng hàng và thẩm mỹ, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ, khuôn miệng hài hòa.

– Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của răng.


– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian chỉnh nha.

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Doanbtv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét