Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Niềng răng lệch lạc hiệu quả trọn đời

Răng lệch lạc là một trong các dạng khuyết điểm thường gặp trên cung hàm, ngoài ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, chăm sóc hằng ngày. Thông thường những trường hợp này bác sĩ nha khoa sẽ khuyên bạn nên niềng răng lệch lạc để có một hàm răng đều đẹp hơn. Vậy trường hợp nào nên niềng răng lệch lạc? tẩy trắng răng khi mang bầu có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng lệch lạc
Các trường hợp nên niềng răng lệch lạc

Dịch vụ niềng răng lệch lạc

Sở hữu những chiếc răng lệch lạc, không đều, chen chúc nhau khiến bạn cản thấy thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Không chỉ gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, răng xấu còn gây cản trở quá trình ăn uống của bạn bởi chức năng nhai không được đảm bảo. Trước tình trạng này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng dịch vụ niềng răng lệch lạc giúp bạn giải quyết ổn thỏa các vấn đề nêu trên. Vậy nên niềng răng ở đâu tốt?

Niềng răng lệch lạc là kỹ thuật chỉnh nha bằng việc đeo các mắc gài hoặc khay niềng vào răng nhằm giúp những chiếc răng mọc lộn xộn di chuyển về vị trí hợp lý với khuôn hàm, tạo một hàm răng cân đối và hài hòa với gương mặt hơn, giúp bạn lấy lại tự tin và cải thiện chức năng nhai trong quá trình ăn uống.


Các trường hợp nên niềng răng lệch lạc



Răng mọc chen chúc


Răng mọc chen chúc là tình trạng răng mọc lộn xộn, không ngay ngắn trên hàm có thể do nguyên nhân: sự bất ổn của hàm và răng hoặc vấn đề nhổ răng sữa quá sớm. Răng mọc chen chúc không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp không ít khó khăn trong quá trình ăn uống cũng như quá trình chăm sóc răng miệng,. Từ đó dễ mắc phải các bệnh gây nguy hại cho răng miệng.


Răng cắn hở


Răng cắn hở là hiện tượng hai răng hàm trên và hàm dưới cắn lại nhưng hai hàm không chạm được với nhau. Bên cạnh việc ảnh hưởng tới thẩm mỹ thì răng cắn hở còn khiến việc ăn nhai gặp nhiều khó khăn do không cắn xé được. Ngoài ra do cắn hở nên toàn bộ lực dồn vào phía trong hàm vì vậy xảy ra tình trạng mòn răng ở trong.


Răng cắn chéo


Răng cắn chéo là nhược điểm răng hàm dưới phủ hết răng hàm trên. Tình trạng này mắc phải do các nguyên nhân: mầm răng nằm sai vị trí, xương hàm trên kém phát triển so với xương hàm dưới…. Cũng như các nhược điểm khách răng cắn chéo gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và quá trình ăn uống và cần được điều trị kịp thời.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét