Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Chế độ chăm sóc niềng răng tốt nhất

Là cái nôi của sự phát triển khoa học và công nghệ, không có gì khó hiểu, Tp Hồ Chí Minh lại là nơi tập trung nhiều trung tâm nha khoa có dịch vụ niềng răng. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt quả thực là một dấu chấm hỏi lớn cần được giải đáp.

Niềng răng giúp điều chỉnh răng mọc lệch

Rất nhiều người gặp phải tình trạng răng mọc lệch đã cảm thấy rất tự ti và gặp không ít trở ngại trong quá trình ăn uống. Răng xấu gây ảnh hưởng thẩm mỹ gương mặt và là nguyên nhân dẫn tới các bệnh lý nguy hại cho răng miệng. Trong trường hợp răng mọc lệch lạc như vậy, bạn nên thực hiện niềng răng.

Niềng răng là dịch vụ rất phổ biến trong nha khoa  để khắc phục tình trạng lệch lạc răng miệng như răng hô móm, răng mọc lộn xộn, lệch lạc và khôi phục tính thẩm mỹ cho hàm răng của khách hàng, khiến cho răng trở nên cân đối, đều đẹp, giúp bạn tư tin với nụ cười của mình. Tuy nhiên niềng răng có làm răng yếu đi hay không là vấn đề hầu hết khách hàng đều quan tâm.

Thực hiện niềng răng sẽ không làm cho răng yếu đi nếu sức khỏe của bạn tốt, được niềng răng đúng kỹ thuật, an toàn bởi bác sĩ nha khoa có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại, bạn sẽ có được một kết quả niềng răng như mong muốn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

===>>> Bạn có biết: niềng răng giá bao nhiêu tiền

Chế độ chăm sóc niềng răng tốt nhất

Để hạn chế tối đa các tác hại có thể gặp phải khi niềng răng, bạn cần chú ý tới việc chăm sóc răng trong quá trình chỉnh nha và ngay cả khi răng đã ổn định tại vị trí mong muốn.

– Trong khi chỉnh nha: Dùng bàn chải kẽ để vệ sinh răng miệng, tránh tác động đến khí cụ chỉnh nha, lực điều chỉnh luôn ổn định. Tránh ăn các thức ăn quá cứng, quá dai, dẻo. Hạn chế đồ ngọt để ngăn chặn nguy cơ sâu răng.


– Sau khi hoàn tất quá trình niềng răng: Bạn nên duy trì thói quen chăm sóc răng đúng cách đồng thời tái khám định kì để kịp thời phát hiện các nguy cơ (nếu có) và được nha sĩ hướng dẫn về việc vệ sinh răng miệng.

Niềng răng là quá trình điều trị nha lâu dài, đòi hỏi bệnh nhân phải chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi niềng răng và có một chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp thì mới mang kết quả cao. Chính vì vậy, bạn nên tuân thủ đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ khi tham gia điều trị chỉnh nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét