Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Những phương pháp làm trắng răng bị ố vàng ngay tại nhà đem lại hiệu quả khá cao với chi phí tiết kiệm đang là sự lựa chọn của nhiều người. Có nên đi tẩy trắng răng không? Hãy khám phá ngay những phương pháp này qua bài viết dưới đây.  

Có những phương pháp tẩy trắng trắng răng nào?

Có nhiều phương pháp tẩy trăng răng hiện nay nhưng chung qui có 2 dịch vụ tẩy trắng răng chính Tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng kết tại nha khoa, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng mà thời gian tẩy trắng răng cũng khác nhau. 


Để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả nhất, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa thông qua nha sĩ có trình độ chuyên môn cao. Điều này ngoài việc mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao còn giúp quá trình tẩy trắng diễn ra an toàn, không biến chứng.

Thời gian cho môt lần tẩy trắng răng cũng tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên để duy trì kết quả tẩy trắng bạn nên lưu ý  thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng của bệnh nhân, Những thức ăn đồ uống dễ gây sậm màu răng trở lại sau khi tẩy trăng răng như trà, cà phê, rượu vang, nước tương, thuốc lá... Thực hiện niềng răng mất bao lâu bạn đã biết chưa?

Nên thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám được các nha sĩ khuyến cáo trong các trường hợp muốn sở hữu hàm răng sáng bóng rạng ngời trong thời gian nhanh nhất mà không gây kích ứng cho răng miệng, đặc biệt công nghệ WhiteMax được đánh giá là giải pháp tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay của Hoa Kỳ, an toàn đối với sức khỏe.

WhiteMax là phương pháp sử dụng ánh sáng đèn laser tác động hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng cắt đứt các chuỗi sắc tố trên răng, làm cho răng sáng bóng một cách nhanh chóng. Sau khi vệ sinh răng miệng, cả nướu và môi sẽ được cách ly bằng dụng cụ bảo vệ và đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. 

Thuốc tẩy trắng được bôi đều lên răng và dưới tác dụng của ánh sáng laser, cả hai hàm răng sẽ trắng sáng cùng lúc và sau khoảng 45’ đến 1h, quy trình tẩy trắng răng sẽ được hoàn thành. Chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng 10 phút bạn cũng có thể cảm nhận rõ độ trắng của răng khi trắng sáng hơn 8 độ trên thang đo độ trắng.

Tẩy trắng răng với WhiteMax không chỉ cho hiệu quả ngay tức thì mà còn duy trì độ trắng sáng kéo dài 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét