Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Các thao tác làm sạch răng chỉ với rau húng quế

Em chưa lấy vôi răng bao giờ dù đã 25 tuổi. Thấy bạn bè đi lấy cao răng thường xuyên nhưng kêu là bị ê, chảy máu, do vậy em càng lo ko biết cạo vôi răng có làm trắng răng không dù rất muốn thử đi lấy cao xem sao. Mong bác sĩ tham vấn thêm giúp em có ạ!

Công dụng thần kì của lá húng quế với răng

Lá húng quế có tính chất làm trắng và do đó nó có thể được sử dụng để làm cho răng của bạn trắng sáng hơn. Đồng thời húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các vấn đề của nướu như bị mưng mủ. Bên cạnh đó, lá húng quế cũng có thể bảo vệ răng của bạn khỏi các bệnh tật về răng như chảy máu, chảy mủ.

Rau quế từ lâu còn được biết đến là một trong những thảo dược có tác dụng điều trị sâu răng và hơi thở có mùi. Bạn chỉ cần nhai một nhánh húng quế nhỏ hay súc miệng với nước quế cũng giúp sạch miệng và mang lại hơi thở thơm tho.

Các thao tác làm sạch răng chỉ với rau húng quế

Cách làm trắng răng bằng rau húng quế sẽ phát huy tác dụng cao nhất khi kết hợp với vỏ cam. Bạn có thể thực hiện theo cách sau:

Rửa sạch lá húng quế và vỏ cam, phơi khô cả hai nguyên liệu (vỏ cam có thể thái sợi mỏng để nhanh khô hơn). Sau đó, hãy xay nhuyễn 2 nguyên liệu này và trộn đều với nhau, bảo quản trong lọ thủy tinh ở nơi thoáng mát.

Với bột húng quế và cam trên, mỗi lần dùng bạn lấy 1 lượng vừa phải và trộn với nước thành hỗn hợp sền sệt và dùng để chải răng hàng ngày. Trước khi chải răng nên xúc miệng thật sạch với nước muối loãng. Sau khi dùng hỗn hợp, nên chải răng lại bằng kem đánh răng và xúc miệng thật sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét