Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Cách đơn giản làm trắng răng với dầu dừa

Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn luôn tự hỏi: tẩy trắng răng duy trì được bao lâu? Thực tế thì, cái gì cũng có hai mặt của nó và để có hàm răng trắng sáng thì bên cạnh cái được, bạn cũng phải chấp nhận những tác hại của nó.

Tác dụng của dầu dừa với răng

Dầu dừa là một thảo dược tự nhiên, có chứa nhiều acid lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus – dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng mô mềm quanh răng bị tổn thương rất tốt . 

Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng bị viêm, loét trong khoan miệng. Acid lauric kết hợp với nước bọt được tiết ra có thể lấy đi các chất độc do vi khuẩn, vi sinh vật trong khoan miệng và làm cho răng trắng sáng.

Cách đơn giản làm trắng răng với dầu dừa

Cách rất đơn giản làm trắng răng với dầu dừa đó là, bạn có thể súc miệng với dầu dừa giúp loại bỏ mảng bám trong răng.

Cách dùng: Ngay sau khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1 chút dầu dừa với lượng vừa đủ, tiến hành súc miệng liên tục, điều khiển từ trái qua phải, từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng. Sau đó hãy súc miệng lại với nước sạch để để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa, đồng thời có thể nạo lưỡi để loại bỏ các vi sinh vật còn sót lại trên khoang miệng.

Các vi khuẩn sống trong miệng đều là những đơn bào, những đơn bào này được phủ bên ngoài bằng 1 lớp chất béo lipit. Dầu dừa cũng là một chất béo, khi 2 chất béo trộn với nhau sẽ hòa tan vào nhau và hấp thụ nhau. 


Khi bạn súc miệng với dầu dừa thì dầu dừa sẽ len lỏi vào các kẽ răng, chân răng và cuốn theo những vi khuẩn ẩn nấp và tạo màu trên răng, đây chính là lý do vì sao sử dụng dầu dừa làm trắng răng. Bạn hãy sử dụng cách này đều đặn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để hàm răng của bạn sạch sẽ và hơi thở thơm mát cả ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét