Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Làm trắng răng bằng dầu oliu tại nhà

Tẩy trắng răng làm thay đổi nhanh chóng màu sắc răng trước đây. Hàm răng vàng ố, xỉn màu được thay thế bằng màu sắc trắng sáng, bật tông. Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại này tích hợp tất cả các ưu điểm về việc làm trắng răng cũng như chi phí tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền cũng rất hợp lý, bạn có thể yên tâm khi thực hiện.

Tác dụng của dầu oliu với răng miệng

Từ xưa, dầu oliu đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp, không chỉ làm mềm da mượt tóc, dầu oliu còn phát huy tác dụng giúp hàm răng trắng hơn. Tẩy trắng răng bằng dầu oliu là một trong những phương pháp có chi phí thấp lại an toàn mà không làm ảnh hưởng đến răng.


Dầu Oliu có chưa nhiều Vitamin E và các Polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu, giúp loại bỏ vết bẩn trên răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng.

Làm trắng răng bằng dầu oliu tại nhà

4 cách làm trắng răng bằng dầu oliu mình chia sẻ dưới đây siêu đơn giản, bạn có thể làm tự tại nhà, an toàn, hiệu quả,  không làm ảnh hưởng đến men răng.

Dùng dầu oliu để đánh bóng răng: Bạn dùng 1 chiếc khăn hoặc bông tẩy trang thấm vào dầu oliu và dùng nó chà đều lên các mặt của răng. Dầu oliu sẽ lấy đi các chất cặn dính trên răng và làm sạch bề mặt răng. Bạn nên chà mỗi mặt răng trong 1 phút rồi sau đó súc miệng và đánh răng bình thường.

Kết hợp với làm trắng răng bằng dầu oliu với dầu dừa: Cách làm trắng răng bằng dầu oliu này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ việc trộn 2 loại này theo tỉ lệ 1:1 và súc miệng rồi ngậm trong vòng 20 – 30 phút. Sau đó, bạn nhổ ra và đánh răng lại bình thường. 


Đánh răng bằng dầu oliu và dâu tây: Để chuẩn bị cách làm trắng răng bằng dầu oliu với dâu tây, bạn nên nghiền 1 quả dâu tây thật nhuyễn và trộn chung với 1 thìa dầu oliu cho đều. Tiếp đó, bạn hỗn hợp này cho vào bàn chải và đánh răng bình thường. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét