Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Lưu ý khi làm trắng răng bằng dầu oliu

Tẩy trắng răng làm thay đổi nhanh chóng màu sắc răng trước đây. Hàm răng vàng ố, xỉn màu được thay thế bằng màu sắc trắng sáng, bật tông. Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại này tích hợp tất cả các ưu điểm về việc làm trắng răng nên bạn yên tâm về việc tẩy trắng răng bằng laser có hại không hay tẩy trắng răng có an toàn không.

Làm trắng răng bằng dầu oliu có thực sự hiệu quả không?

Dầu oliu có giá trị dinh dưỡng cao, không chứa Cholesterol nên rất tốt cho tim mạch và người giảm cân. Trong 100g trái oliu chứa 115 kcal, 11g Lipd, 735mg Natri, 8mg Kali, và các loại vitamin khác. 


Khi được tinh chế thành dầu, tỉ lệ các chất này cao hơn. Dầu oliu có khả năng hòa tan các axit béo trong miệng và làm sạch các mảng bám trên răng, làm trắng răng bằng dầ oliu vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp răng chắc khỏe hơn. Bạn có thể tìm mua dầu oliu dễ dàng tại các siêu thị.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng dầu oliu

Làm trắng răng bằng dầu oliu là phương pháp tự nhiên nên bạn cần một thời gian dài thực hiện để có hiệu quả. Vì thế, bạn nên kiên trì áp dụng trong  3 – 4 tuần để nhận thấy sự thay đổi.

Các phương pháp này nên áp dụng cho trẻ trên 12 tuổi. Nếu bạn đang bị sâu răng, viêm nướu thì không nên chọn cách dùng dầu oliu kết hợp baking soda vì có thể làm tình trạng bệnh trở nên nặng hơn. Vì trong baking soda có chứa chất tẩy và tính axit nên khi tiếp xúc với chết thương, viêm sẽ làm đau nhức hơn.

Bạn nên chọn dầu oliu nguyên chất để có hiệu quả tốt. Nếu cách làm trắng răng bằng dầu oliu khiến bạn mất nhiều thời gian thực hiện, phải áp dụng thường xuyên thì hãy áp dụng phương pháp Bleach Bright. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ thực hiện tại nha khoa uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét