Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Lưu ý những điều gì sau khi căng da mặt bằng chỉ vàng?

Hỏi: Xin chào thẩm mỹ Delta, tôi đã nhiều tuổi, bị người thân chê tôi già nhanh quá, da nhăn nheo hết. Chúng nó tư vấn cho tôi đi thẩm mỹ căng da mặt https://thammydelta.com/cang-da-mat-o-dau-dep.html bằng chỉ vàng nhưng tôi băn khoăn không biết căng da đau không? phải lưu ý những điều gì sau khi căng da mặt bằng chỉ vàng. Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ ( N.Trâm, TP.HCM )

Chị Trâm thân mến!
Da mặt lão hóa là tình trạng tự nhiên, không thể tránh khỏi của con người. Để khắc phục tình trạng này, cũng như chị, nhiều chị em tìm đến dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ Delta. Vậy căng da mặt bằng chỉ có đau không và phải lưu ý những gì sau thực hiện. Thắc mắc này được chúng tôi giải đáp như sau:
9f04d22d9da2036d8a6f594d3aaa4720
Trước hết cần khẳng định, căng da mặt https://thammydelta.com/cang-da-co-o-dau.html bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da mặt, khắc phục tình trạng chảy xệ, nhăn nheo bằng cách cấy sợi chỉ vào mô da mà không cần phẫu thuật do đó quá trình thao tác được thực hiện đơn giản, không cắt rạch nên không gây đau đớn. Hơn nữa, trước khi được tiến hành căng da, chị sẽ được các bác sĩ gây tê cục bộ nên không còn cảm giác khó chịu nữa.
Về vấn đề lưu ý sau căng da mặt bằng chỉ, chị cần tuân thủ theo đúng quy định của bác sĩ. Để đảm bảo kết quả căng da mặt được ổn định và an toàn, tốt nhất chị nên tránh vận động cơ mặt và hàm trong tháng đầu tiên. Đặc biệt, chị nên lưu ý chườm đá sau 2 ngày căng da mặt đầu tiên.
Tóm lại, việc căng da bằng chỉ vàng không đau đớn như những phương pháp trước đây, ngoài ra còn không gây nguy hiểm, đảm bảo an toàn tới 100% đối với người cần thực hiện

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi cho thắc mắc của chị. Nếu còn bất kì thắc mắc khác hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn dịch vụ căng da mặt https://thammydelta.com/cang-da-co-gia-bao-nhieu.html bằng chỉ vàng, mời chị có thể liên hệ số hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét