Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bấm mí – giải pháp tạo mắt hai mí an toàn

Bấm mí mắt được biết đến là giải pháp làm đẹp toàn diện cho đôi mắt, giúp chữa trị khuyết tật trên mắt một cách tốt hơn, cho đôi mắt tự nhiên hơn và đẹp hươn. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu để nhằm đáp ứng nhu cầu cho người Á Đông, nên cũng rất phù hợp với người Việt Nam.

Tại sao phải sử dụng công cụ hỗ trợ tạo mí?

Sở hữu đôi mắt hai mí to to tròn, tự nhiên là niềm mong ước của nhiều người, nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đó. Các khuyết điểm không đáng có của mắt như: mắt có một mí, mí lót, không rõ mí,… làm đôi mắt trở nên nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ. Các khuyết điểm trên là điểm trừ lớn trên diện mạo của mỗi cô nàng. Để che giấu đôi mắt nhỏ của mình, các nàng nhờ cậy công cụ hỗ trợ tạo mí.
Các công cụ hỗ trợ tạo mí phổ biến hiện nay là chỉ tạo mí, gel kích mí, miếng dán mí,… Nó giúp tạo đôi mắt hai mí nhanh chóng, tiện lợi nên được giới trẻ rất ưa chuộng.
Những rủi ro khi lạm dụng công cụ hỗ trợ tạo mí 1
Các công cụ hỗ trợ tạo mí phổ biến hiện nay

Những rủi ro khi lạm dụng công cụ hỗ trợ tạo mí

Mặc dù, công cụ hỗ trợ tạo mí rất đơn giản và dễ thực hiện, tuy nhiên nếu không nắm được kỹ thuật thực hiện, bạn sẽ gặp các rủi ro sau đây:

Hai mí mắt không đều, mí dễ bị lộ

Việc tự mình hình thành mí giả cho mắt nhờ công hỗ trợ tạo mí sẽ không tránh khỏi trường hợp dán mí không đúng vị trí dẫn đến nếp mí không cân đối, mí mắt hai bên không đều nhau. Thậm chí, bạn dễ bị mọi người xung quanh phát hiện.

Gây dị ứng mí mắt

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của giới trẻ, các công cụ hỗ trợ tạo mí được bày bán tràn lan trên thị trường với chi phí rất thấp nhưng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây chính là nguyên nhân khiến mí mắt bị dị ứng, sưng tấy. Vì vùng da xung quanh mí mắt vô cùng mỏng manh và nhạy cảm.
Những rủi ro khi lạm dụng công cụ hỗ trợ tạo mí 2
Mí mắt bị sưng tấy lên do sử dụng công cụ hỗ trợ tạo mí không rõ nguồn gốc xuất xứ

Nguyên nhân gây sụp mí mắt

Khi bạn lạm dụng quá mức công cụ hỗ trợ tạo mí, thậm chí khi đi ngủ quên lấy ra khiến mí mắt dễ thành thành các nếp nhăn, về lâu về dài sẽ dẫn đến tình trạng sụp mí, gây cản trở thị lực.

Viêm giác mạc

Các công cụ hỗ trợ tạo mí cũng chỉ là loại keo bình thường lại chứa nhiều thành phần độc hại nên khi gặp trời mưa sẽ không còn tác dụng khiến mí giả dễ rơi vào mắt dẫn đến tình trạng viêm giác mạc. Nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến mù lòa.

Bấm mí – giải pháp tạo mắt hai mí an toàn

Bấm mí là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn. Bác sĩ luồn chỉ sinh học vào các cung và điểm bấm mí để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt.
Những rủi ro khi lạm dụng công cụ hỗ trợ tạo mí 3
Kết quả sau khi thực hiện bấm mí tại bệnh viện Kim
Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, được bệnh viện Kim ứng dụng thành công. Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
Ngoài ra nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về những phương pháp khác ví dụ cách tạo mắt hai mí  thì bạn vẫn có thể liên hệ với Thẩm mỹ Kim để  được các chuyên gia giải đáp thêm nhé!


Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố, đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra thành công như: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao; trang thiết bị hiện đại; khâu chăm sóc trước và sau thẩm mỹ chu đáo. Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bấm mí, khách hàng rất hài lòng về kết quả đạt được.
Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn nắm được những rủi ro từ các công cụ hỗ trợ tạo mí hiện nay. Bạn nên thực hiện bấm mí để khắc phục các khuyết điểm không đáng có của mắt mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây nguy hại cho thị lực.

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bác sĩ bài viết rất hay.
    Bấm mí là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn
    http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

    Trả lờiXóa