Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt có sưng không?

Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó cắt mí mắt là phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình:

Cắt mí mắt có sưng không?

Cắt mí mắt có sưng không? Sau phẫu thuật thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt thời gian lành sau khi tiến hành xong là vấn đề được nhiều người quan tâm vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày cũng như trong công việc và học tập. Tuy nhiên, việc tiến hành cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim bạn có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật kết thúc mà không cần lưu trú tại bệnh viện. Những ngày đầ sau khi thẩm mỹ mắt của bạn có dấu hiệu sưng nề nhẹ và mắt sẽ hết sưng sau khoảng từ 2 đến 5 ngày.

Bạn cũng có thể tìm hiểu hơn về vấn đề này hoặc phương pháp khác như: cắt mí mắt có nguy hiểm không  để có lựa chọn đứng đắn hơn. 


Cắt mí mắt có sưng không? (1)
Cắt mí mắt công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc
Tuy nhiên, mắt bị sưng và khả năng hồi phục của mỗi người sẽ không giống nhau bởi do nhiều yếu tố quyết định như tay nghề bác sĩ thực hiện, chế độ chăm sóc sau khi thẩm mỹ có được khoa học và hợp lý hay không. Để đảm bảo vết mổ nhanh hết sưng cần chườm nước đá tích cực, bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý rửa sạch vết thương hằng ngày bằng nước muối loãng và bôi thuốc theo quy định của bác sĩ để tránh gây viêm nhiễm hay nhiễm khuẩn.

Những thực phẩm nào nên kiêng sau khi cắt mí mắt?

Để việc cắt mí mắt nhanh chóng hồi phục và lành hẳn, bản thân bạn cũng nên kiêng những loại thực phẩm này vì chúng gây ảnh hưởng tới khả năng hồi phục của vết thương.
Cắt mí mắt có sưng không? (2)
Những thực phẩm nên kiêng sau khi cắt mí mắt để vết thương nhanh chóng hồi phục

Kiêng hải sản

Trong hải sản như tôm, mực, ghẹ có chứa nhiều canxi và đạm do đó chúng sẽ gây nên sẹo lồi, sẹo lõm cho vết thương. Hải sản chính là thủ phạm khiến cho vết thương dễ bị ngứa ngáy, khó chịu do đó không phải ngẫu nhiên mà hải sản được xếp vào danh sách những thực phẩm nên kiêng sau khi thực hiện cắt mí mắt.

Kiêng rau muống

Rau muống là một trong những loại thực phẩm được chế biến thành những món ăn trong các thực đơn hằng ngày của mỗi gia đình như xào, chiên, lẩu, canh. Nhưng sau khi thực hiện cắt mí mắt, bạn không nên ăn rau muống vì chúng thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng, gây sẹo thâm và ảnh hưởng tính thẩm mỹ khuôn mặt.

Kiêng thịt gà và đồ nếp

Thịt gà và đồ nếp là hai loại thực phẩm cần phải được kiêng khem sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt vì chúng có thể khiến cho mắt của bạn bị sưng mủ, vết thương lâu lành và nguy hại hơn nữa dẫn đến những hệ lụy không đáng có đối với mắt.
Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề về cắt mí mắt có sưng không hiện nay. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ bệnh viện Kim để được chia sẻ và giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bác sĩ bài viết rất hay. Cắt mí mắt có sưng khong thưa bác sĩ.

    Sau phẫu thuật thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt thời gian lành sau khi tiến hành xong là vấn đề được nhiều người quan tâm vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày cũng như trong công việc và học tập

    http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

    Trả lờiXóa