Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt giúp mang lại đôi mắt hai mí tươi trẻ

Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn về một phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng hiện nay, chính là phương pháp 

Ảnh hưởng của tình trạng sụp mí mắt

Nguyên nhân sụp mí mắt chủ yếu do cơ nâng mi bị yếu hay bị liệt không hoạt động được. Tình trạng trên khiến cho mí mắt trên bị chùng xuống nhiều hơn so với vị trí bình thường. Ảnh hưởng của đôi mắt bị sụp mí là hạn chế tầm nhìn và làm giảm thị lực.
Mắt sụp mí có nên nhấn mí để khắc phục không?
Sụp mí mắt gây ảnh hưởng tới tầm nhìn
Trường hợp người già bị sụp mí mắt lâu ngày nếu không chữa trị kịp thời sẽ làm giảm thị lực nghiêm trọng,tình trạng xấu đi có thể gây nên mù lòa. Chính vì thế nên áp dụng phương pháp thích hợp để chữa sụp mí mắt nhanh chóng.

Mắt sụp mí có nên nhấn mí để khắc phục không?

Hiện nay có nhiều phương pháp được áp dụng để khắc phục mí sụp. Tổng hợp cách chữa sụp mí mắt được lựa chọn nhiều như: cắt mí mắt, cắt ngắn cơ nâng mi, treo chân mày, căng da trán, nhờ sự hỗ trợ của các cơ lân cận.
Mắt sụp mí có nên nhấn mí để khắc phục không?
Nhấn mí mắt đem lại đôi mắt hai mí nhanh chóng nhưng không thích hợp với mắt có nhiều da chùng
Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo nếp mí nhờ áp dụng phương pháp luồn chỉ qua các điểm nhấn. Qua đó tạo nên sự liên kết bền vững giữa da mí mắt trên và sụn mi để hình thành nếp mí. Phương pháp này thích hợp để khắc phục các nhược điểm mắt một mí, mắt mí ẩn, mắt lệch mí. Tình trạng mắt có nhiều da chùng mỡ thừa thực hiện nhấn mí sẽ không đem lại hiệu quả cao. Vì thế sụp mí mắt nên áp dụng phương pháp thích hợp thay vì nhấn mí.

Cắt mắt chữa sụp mí

Vậy nên áp dụng phương pháp nào để khắc phục hiệu quả mí sụp? So với các phương pháp khác thì cắt mí mắt được lựa chọn nhiều. Thời gian thực hiện cắt mắt chữa sụp mí chỉ trong vòng 60 phút và đem lại hiệu quả dài lâu.

Quy trình thực hiện

Trước hết bác sĩ sẽ xác định tình trạng mắt của khách hàng sau đó tư vấn phương pháp thích hợp đến mỗi người. Sau khi thực hiện hết mọi thao tác cần thiết cho ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê và sát trùng. Nhờ đó khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau đớn khi cắt mí mắt. Dựa vào tình trạng của khách hàng bác sĩ tiến hành cắt da chùng khắc phục mí sụp. Hoàn tất xong các bước bác sĩ thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ cho khách hàng.
Mắt sụp mí có nên nhấn mí để khắc phục không?
Cắt mí mắt chữa sụp mí mắt

Kết quả đem lại

Kết quả đem lại sau khi phẫu thuật cắt mí là đôi mắt với nếp mí nhìn rõ ràng và cân đối. Thêm vào đó là đôi mắt được trẻ hóa khi loại bỏ hết các dấu hiệu lão hóa. Khách hàng có thể yên tâm với kết quả không còn tình trạng sụp mí nữa.
Mắt sụp mí có nên nhấn mí để khắc phục không?
Cắt mí mắt đem lại đôi mắt hai mí tươi trẻ
Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Thu Diễm về vấn đề mắt sụp mí có nên nhấn mí không. Các thông tin trên cũng giúp bạn hiểu rõ về phương pháp chữa sụp mí mắt thích hợp. Nếu bạn có câu hỏi gì có thể đến Kim Hospital để được tư vấn. 
Hiện nay tại Thẩm mỹ Kim còn có rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác. Nếu bạn quan tâm về phương pháp nào khác chẳng hạn như: cắt mí mắt có nên hay không thì có thể liên hệ ngay với Thẩm mỹ Kim để được tư vấn thêm nhé. Chúc bạn luôn có đôi mắt xinh đẹp như mong ước.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét