Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nhấn mí mắt là gì?

nhấn mí mắt để chỉnh sửa đôi mắt hai mí không đều của mình. Nhưng em thắc mắc không biết nhấn mí mắt giá bao nhiêu là hợp lý. Mong bác sĩ giải đáp. (Như Ngọc, 24 tuổi).

Trả lời:

Chào Như Ngọc! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bạn thắc mắc về việc nhấn mí mắt giá bao nhiêu là hợp lý, chúng tôi xin phản hồi như sau:

Nhấn mí mắt là gì?
Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật. Trước tiên, bác sĩ xác định 3-5 lỗ bấm trên mí mắt khách hàng. Sau đó, luồn chỉ lên xuống qua các lỗ bấm này để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Nếp mí mới sẽ được hình thành từ đây.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu là hợp lý? 1
Mô phỏng kỹ thuật nhấn mí mắt

Sau khi nhấn mí mắt, các khuyết điểm mắt một mí hoặc nhiều mí, mắt mí lót, mắt hai mí không đều hoặc không rõ ràng đều được chỉnh sửa hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Chuyên muc tư vấn Kim Hospital là nơi giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Những vấn đề được khách hàng đề cập đến nhiều như: bấm mí mắt dove eyes là gì các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp kịp thời cho khách hàng.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu là hợp lý?
Trả lời câu hỏi nhấn mí mắt bao nhiêu tiền các chuyên gia cho rằng hiện nay, nhấn mí mắt được áp dụng ở hầu hết các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Giá cả mỗi nơi cũng khác nhau, tùy thuộc chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng. Vậy nhấn mí mắt giá bao nhiêu là hợp lý? “Hợp lý” ở đây là phải có sự hài hòa giữa chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được và chi phí thực hiện dịch vụ. Nhiều địa chỉ nhấn mí kém chất lượng nhưng vì nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên đẩy giá tăng cao. Điều này là bất hợp lý. Cũng cần thận trọng với những địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ vì không ít trường hợp “tiền mất tật mang” từ việc ham những địa chỉ nhấn mí giá rẻ này.

Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn một địa chỉ thật sự uy tín, chất lượng để được hưởng chất lượng tốt với mức giá hợp lý. Để lựa chọn được địa chỉ như vậy, bạn cần tham khảo nhiều nguồn: người thân, bạn bè, những người từng thực hiện thẩm mỹ, các diễn đàn, blog làm đẹp…

Nhấn mí mắt ở đâu?
Bên cạnh việc tìm hiểu nhấn mí mắt bao nhiêu tiền, bạn cũng nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện nhấn mí bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn vững. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Nhấn mí được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp cùng với công nghệ nhấn mí hiện đại từ Hàn Quốc, đem lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu là hợp lý? 2
Khách hàng sau khi nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim

Tại bệnh viện Kim, bạn cũng không cần lo lắng việc nhấn mí mắt giá bao nhiêu. Bệnh viện Kim luôn đưa ra mức chi phí hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Nhấn mí có giá dao động từ 9 – 15 triệu đồng, tùy tình trạng mắt và cấp độ nhấn mí mà bạn áp dụng.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn Như Ngọc không còn thắc mắc nhấn mí mắt bao nhiêu tiền nữa. Hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ nhấn mí đẹp và an toàn với mức chi phí hợp lý tại đây.


Bài viết trích nguồn tại https://dichvutreochanmay.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét