Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu?

thẩm mỹ mắt to để chỉnh sửa đôi mắt này nhưng còn băn khoăn về chi phí. Vậy giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp. (Thùy Minh, 32 tuổi).

Trả lời:

Chào Thùy Minh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bạn thắc mắc giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu, chúng tôi xin phản hồi như sau:

Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt to
Thẩm mỹ mắt to là gì?
Thẩm mỹ mắt to là trào lưu làm đẹp đang được các bạn nữ vô cùng ưa thích. Thẩm mỹ mắt to có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sau đó nhanh chóng lan rộng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác.

Thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mắt khác nhau: tạo nếp mí mắt mới, nâng cơ mi mắt, mở khóe mắt. Nhờ đó, giúp đôi mắt được to tròn cả về chiều đứng lẫn chiều ngang. Không những thế, thẩm mỹ mắt to còn chỉnh hình nếp mí, kéo dài đuôi mắt, tạo đôi mắt cân đối.

Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu? 1
Mô phỏng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to có ưu điểm gì?
– Khắc phục khuyết điểm đôi mắt: Thẩm mỹ mắt to bao gồm nhiều kỹ thuật tác động gần như toàn bộ vào hình dáng đôi mắt. Nhờ đó, giúp chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm như: góc mắt nhỏ, hẹp, đuôi mắt hướng lên hoặc cụp xuống, khoảng cách hai mắt quá xa hoặc quá gần.

– Tạo đôi mắt to tròn, cân đối: Với phương pháp này, đôi mắt bạn sẽ được mở rộng cả về chiều đứng lẫn chiều ngang. Đôi mắt sẽ to tròn, cân đối hai bên và hài hòa với những đường nét trên gương mặt.

– Không đau, để lại sẹo: Tuy có can thiệp phẫu thuật nhưng thẩm mỹ mắt to không gây đau đớn vì trước khi thực hiện, khách hàng đã được tiêm thuốc gây tê. Đặc biệt, thẩm mỹ mắt to dùng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng, an toàn và không để lại sẹo trên mắt.

– Mở rộng tầm nhìn: Thẩm mỹ mắt to không ảnh hưởng xấu đến thị giác. Ngược lại còn có tác dụng cải thiện tầm nhìn do kích thước đôi mắt được mở rộng đáng kể.

Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu?
Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu là mối quan tâm lớn của nhiều người. Vì giá cả cũng quyết định bạn có đủ điều kiện thực hiện thẩm mỹ hay không.

Hiện nay, dịch vụ thẩm mỹ mắt to đã có mặt tại tại hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ. Giá cả mỗi nơi cũng khác nhau, tùy vào chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị y tế. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn để thực hiện thẩm mỹ mắt to. Ở đó không chỉ có chất lượng tốt mà khách hàng còn được hưởng mức chi phí hợp lý.

Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu? 2
Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người

Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Bệnh viện Kim có đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tỉ mỉ, chính xác trong từng thao tác thực hiện. Hệ thống thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chăm sóc viên tận tình, chu đáo sẽ đem lại sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng.

Các phương pháp thẩm mỹ khác tại Kim Hospital đều được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp này hay các phương pháp khác như: cắt bọng mắt giá bao nhiêu  thì Thẩm mỹ Kim sẽ luôn sẵn sàng đón tiếp và giúp bạn giải đáp mọi câu hỏi liên quan bạn nhé.


Tại bệnh viện Kim, chi phí nhấn mí mắt từ 8 – 30 triệu đồng, tùy tình trạng mắt và phương pháp cụ thể mà bạn áp dụng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn Thùy Minh không còn băn khoăn về việc giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu nữa. Hãy đến Kim Hospital để thực hiện thẩm mỹ mắt to để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt cùng mức giá cả hợp lý.


Bài viết trích nguồn tại https://dichvutreochanmay.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bác sĩ bài viết rát hay. Thẩm mỹ mắt to không ảnh hưởng xấu đến thị giác. Ngược lại còn có tác dụng cải thiện tầm nhìn do kích thước đôi mắt được mở rộng đáng kể. Giá thẩm mỹ mắt to là bao nhiêu thưa bác sĩ

    http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

    Trả lờiXóa