Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Nhấn mí mắt mang lại cho bạn đôi mắt đẹp như mong muốn


Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi muốn làm mắt to tròn để che đi khuyết điểm mắt một mí. Thế nhưng tôi chưa biết nên sử dụng phụ kiện tạo mí hay nhấn mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn. (Thùy Dung, Đà Nẵng)Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào Thùy Dung!

Đầu tiên rất cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi bạn đã gởi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Nên sử dụng phụ kiện tạo mí hay nhấn mí mắt là vấn đề được nhiều bạn gái quan tâm. Để trả lời băn khoăn của Dung, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nên sử dụng phụ kiện tạo mí hay nhấn mí mắt?

Những phụ kiện hỗ trợ tạo mí để giúp mắt to tròn như: keo kích mí, chỉ tạo mí, miếng dán mí là dụng cụ được nhiều bạn gái hay sử dụng. Nếu bạn muốn sử dụng chúng thì có thể dễ dàng mua tại các cửa hiệu trên thị trường với chi phí khá rẻ.


Sử dụng dụng cụ kích mí để tạo mắt to tròn nhanh chóng như hiệu quả chỉ duy trì trong thời gian ngắn.

Giữa phụ kiện tạo mí hay nhấn mí mắt đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Sử dụng các phụ kiện tạo mí có ưu điểm là hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, không tốn kém nhiều chi phí. Thế nhưng, các dụng cụ này chỉ mang lại hiệu quả tức thời, gây cảm giác khó chịu vì vùng mí mắt bị kéo căng ra. Và nếu bạn thực hiện không cẩn thận để keo dính vào bên trong mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực.

Bên cạnh những mặt lợi, việc dùng phụ kiện tạo mí cũng còn tồn tại không ít hạn chế mà đặc biệt là việc ảnh hưởng đến cơ nâng mi mắt nếu như bạn áp dụng thường xuyên. Do đó, các bạn gái cần hạn chế sử dụng. Muốn hướng đến vẻ đẹp lâu dài thì bạn nên thực hiện nhấn mí.


Nhấn mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và duy trì hiệu quả lâu dài

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ Hàn Quốc nên tất nhiên sẽ tốn kém chi phí hơn dùng phụ kiện tạo mí. Nhưng cách này giúp bạn duy trì hiệu quả trong thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu hay ảnh hưởng đến mắt.
Nhấn mí mắt – giải pháp tạo mắt hai mí hiệu quả

Ngày nay, nhấn mí mắt đang trở thành xu hướng làm đẹp mắt của đông đảo bạn trẻ Việt Nam. Đã có rất nhiều người thực hiện nhấn mí để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí mắt. Phương pháp này nhằm tạo mắt hai mí to tròn nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật.

Bằng các thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuyên từ cơ nâng mi qua da mí mắt để xâu chuỗi các điểm nhấn mí lại với nhau. Từ đây, đường mí mới được hình thành rõ ràng và chắc chắn.


Nhấn mí mắt mang lại cho bạn đôi mắt đẹp như mong muốn

Hiện nay, nhấn mí mắt được áp dụng khá thành công tại bệnh viện Kim. Tại đây, dịch vụ này tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp, hiện đại dưới sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm mang lại hiệu quả cho khách hàng.
Quy trình nhấn mí mắt

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt rồi tư vấn và đưa ra phương pháp thích hợp.

Bước 2: Mắt là vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương, nên các chuyên gia sẽ tiến hành sát khuẩn trước khi đo vẽ các điểm cần nhấn mí.

Bước 3: Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ vùng mắt.

Bước 4: Dựa vào kết quả đã kiểm tra, các chuyên gia tiến hành nhấn mí mắt sau đó khéo léo thắt nút chỉ để cố định đường mí chắc chắn hơn.

Bước 5: Kết thúc quá trình, bạn có thể ra về nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.


Quy trình nhấn mí mắt


Thẩm mỹ Kim là địa chỉ tin cậy cho những ai mong muốn có được đôi mắt xinh đẹp hấp dẫn. Để biết thêm thông tin khác như: nâng chân mày không cần phẫu thuật bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn thêm.


Thùy Dung thân mến, thắc mắc của bạn về việc nên sử dụng phụ kiện tạo mí hay nhấn mí mắt chắc hẳn đã được giải đáp. Nếu như có ý định thực hiện, Dung nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu.

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét: