Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Điểm danh một số tài tử Châu Á sở hữu đôi mắt đẹp

Một đôi mắt đẹp không chỉ khiến nam giới tự tin hơn mà còn tạo được sức hấp dẫn đối với phái đẹp. Cùng điểm mặt những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người trong bài viết dưới đây nhé.

Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người

Nam diễn viên Nghiêm Khoan

Được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nam phim cổ trang”, nam diễn viên Nghiêm Khoan làm lay động bao trái tim thiếu nữ bởi gương mặt đẹp như tượng tạc. Việc sở hữu đôi mắt mê hoặc và quyến rũ cũng chính là điểm hấp dẫn đối phương của nam tài tử.
Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người (1)
Nam tài tử Trung Quốc Nghiêm Khoan
Nghiêm Khoan nổi tiếng qua các bộ phim cổ trang bởi nhan sắc đẹp không góc chết. Đường nét gương mặt hài hòa, lông mày rậm cộng với đôi mắt thần chính đã làm nên những vai diễn khuynh đảo màn ảnh nhỏ.

Bành Vu Yến

Bước qua tuổi 30, Bành Vu Yến càng khẳng định tên tuổi của mình qua những bộ phim điện ảnh hành động xuất sắc. Một trong những bước đệm dẫn tới thành công ngày hôm nay đó chính là sở hữu đôi mắt cuốn hút, giàu cảm xúc.
Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người (2)
Nam diễn viên Bành Vu Yến
Ghi điểm với khán giả bởi những vai diễn có chiều sâu. Song với ngoại hình nam tính và gương mặt đẹp không góc chết, Bành Vu Yến dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Nam tài tử Won Bin

Không có gì ngạc nhiên khi Won Bin luôn nằm top mỹ nam của làng giải trí xứ Hàn. Anh nổi lên từ bộ phim Trái tim mùa thu và dần dần chinh phục khán giả bởi nụ cười hút hồn và ánh mắt mê hoặc lòng người.
Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người (3)
Nam tài tử xứ Hàn Won Bin
Sức hút của Won Bin luôn khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Với vẻ đẹp hào hoa, tài tử sinh năm 1977 trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái.

Diễn viên Lee Min Ho

Anh chàng tóc xoăn Go Jun Pyo từng làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh đã chiếm được cảm tình của phái đẹp. Và không ai khác người sở hữu vai diễn ấn tượng khó quên ấy chính là nam tài tử điển trai Lee Min Ho.
Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người (4)
Đôi mắt hút hồn của Lee Min Ho khiến phái đẹp xiêu lòng
Đôi mắt hai mí đẹp ma mị giúp anh được bình chọn là người đàn ông quyến rũ. Tuy nhiên với những hình ảnh trong quá khứ, nhiều bằng chứng cho rằng Lee Min Ho đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù câu trả lời thế nào, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của anh chàng điển trai này.

Nam tài tử xứ chùa Vàng Mario Maurer

Sinh năm 1988, mang trong mình 3 dòng máu Đức – Thái – Hoa, Mario Maurer đã trở thành cái tên gây sốt trong làng điện ảnh Thái Lan. Điểm sáng nhất trên gương mặt anh chính là nụ cười hiền lành và đôi mắt hút hồn quyến rũ.
Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người (5)
Mario Maurer hiện là gương mặt ăn quen thuộc trên màn ảnh Thái Lan
Mario nổi tiếng qua các vai diễn nam sinh học đường và hiện đang là ca sĩ, người mẫu. Anh cũng là cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé xứ chùa Vàng.

Kento Yamazaki

Kento Yamazaki là nam thần quen mặt trong các phim về đề tài học sinh, sinh viên. Diễn xuất đa dạng cộng với ánh mắt mê hoặc lòng người, anh gần như không có đối thủ trong phim tình cảm học đường.
Những tài tử châu Á sở hữu ánh mắt mê hoặc lòng người (6)
Kento Yamazaki dự đoán là sẽ thống trị màn ảnh Nhật
Việc gắn bó với hình tượng hoàng tử học đường giúp Kento có được lượng fan đông đảo. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những vai diễn đột phá mới mẻ hơn nữa của anh.

Thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp như nam thần châu Á

Việc mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp và hấp dẫn giờ không chỉ là mối quan tâm của các cô gái. Bên cạnh đó, nhiều bạn trai cũng đang băn khoăn để tìm cho mình phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.
Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, xinh đẹp nhất. Với sự phục vụ của công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên viên tư vấn tốt, bệnh viện Kim mong muốn đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Bệnh viện Kim với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, hai mí đẹp lâu dài. Với Kim Hospital giờ đây để có đôi mắt đẹp như thần tượng châu Á không chỉ là ước mơ.
Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp như cắt mí mắt mấy ngày hết sưng, bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không,.. đều sẽ được các chuyên gia tư vấn giải đáp tận tình.

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.comThông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét