Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc đem lại đôi mắt tươi trẻ với hiệu quả dài lâu

Thời gian gần đây, nhiều chị em truyền tay nhau về một phương pháp khá hiệu quả và mới mẻ giúp mang đến vẻ đẹp to, tròn và tự nhiên cho đôi mắt. Đó chính là phương pháp nhấn mí Hàn quốc, đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong năm 2016. Tuy nhiên phụ nữ tuổi từ 50 có còn phù hợp với phương pháp này?

Phụ nữ trên 50 tuổi nên nhấn mí hay không?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt không cần tiến hành phẫu thuật hay bóc tách. Bác sĩ thực hiện tạo nếp mí bằng cách luồn chỉ qua các điểm nhấn ở mí mắt trên. Nhờ đó hình thành nên mắt hai mí tự nhiên và rõ ràng. Nhấn mí mắt thích hợp để khắc phục đôi mắt một mí, mắt mí lót, mắt lệch mí. Các trường hợp mắt có nhiều da chùng tiến hành nhấn mí sẽ không đem lại hiệu quả cao.
Phụ nữ trên 50 tuổi nên nhấn mí hay không?
Nhấn mí mắt thích hợp với những người dưới 30 tuổi sẽ đem lại hiệu quả cao
Thêm vào đó độ tuổi thích hợp để thực hiện nhấn mí mắt đó là từ 18 – 30 tuổi với yêu cầu người thực hiện đảm bảo điều kiện sức khỏe. Bước qua độ tuổi 30 lúc đó da mặt sẽ không còn được đàn hồi tươi trẻ như trước. Hơn nữa còn có thể xuất hiện thêm nhược điểm da chùng mỡ thừa. Vì vậy phụ nữ trên 50 tuổi thì không nên nhấn mí. Thay vào đó nên áp dụng cắt mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt dài lâu.

Giải pháp cho đôi mắt có nhiều da chùng mỡ thừa

Người trung niên hay người lớn tuổi thường có nhiều da chùng mỡ thừa ở vùng mí mắt do quá trình lão hóa. Trường hợp da chùng xuất hiện nhiều có thể gây nên sụp mí mắt làm cản trở tầm nhìn. Vì vậy mọi người nên áp dụng phương pháp thích hợp giúp khắc phục nhanh chóng. Thế 50 tuổi nên nhấn mí mắt hay không?
Phụ nữ trên 50 tuổi nên nhấn mí hay không?
Cắt mí mắt Hàn Quốc đem lại đôi mắt tươi trẻ với hiệu quả dài lâu
Phẫu thuật cắt mí mắt được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi vì cho ra kết quả nhanh với hiệu quả dài lâu. Phương pháp này sở hữu các ưu điểm vượt trội được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Nhờ đó các bác sĩ tiến hành cắt da thừa bọng mỡ mang lại đôi mắt tươi trẻ xinh đẹp làm hài lòng khách hàng.

Nếp mí hình thành rõ ràng

Nếp mí mắt được bác sĩ đo vẽ với tỷ lệ chuẩn hài hòa với gương mặt khách hàng. Nên kết quả đem lại là nếp mí nhìn tự nhiên và rõ ràng.

Cắt mí không gây đau đớn

Khách hàng được tiến hành sát trùng làm sạch da để tránh trường hợp gây nhiễm trùng. Bên cạnh đó bác sĩ gây tê vùng mí mắt nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.
Phụ nữ trên 50 tuổi nên nhấn mí hay không?
Cắt mí đem lại kết quả đẹp không gây đau đớn, không để lại sẹo

Không để lại sẹo

Thực hiện cắt mí mắt xong bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo léo, thật chuẩn. Nên khách hàng yên tâm cắt mí không để lại sẹo trên gương mặt.

Không gây xâm lấn

Bởi vì đây là thủ thuật đơn giản và bác sĩ thực hiện các thao tác ở vùng mí mắt. Vì thế cắt mí mắt đảm bảo không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến thị lực.

Phục hồi nhanh chóng

Cắt mí là một tiểu phẫu khá đơn giản với những thao tác thực hiện nhanh chóng. Vì vậy bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Tuy vậy khách hàng cũng nên lưu ý thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà để đạt hiệu quả cao.
Những thông tin chúng tôi cung cấp trên chắc hẳn bạn đã biết được cách giúp cho mình có thể sở hữu đôi mắt xinh đẹp. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ nào khác chẳng hạn cách chữa bọng mỡ mắt dưới khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bác sĩ bài viết rất hay.
    Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt không cần tiến hành phẫu thuật hay bóc tách. Bác sĩ thực hiện tạo nếp mí bằng cách luồn chỉ qua các điểm nhấn ở mí mắt trên
    http://drletranduy.com/blog/va-lo-tai-o-dau-trung-tam-va-lo-tai-uy-tin.html

    Trả lờiXóa