Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Nhấn mí mắt giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung

Lão hóa là một quá trình tự nhiên và xảy ra đối với tất cả mọi người. Trong đó lão hóa mí mắt có lẽ là điều dễ nhận thấy nhất và rõ ràng nhất. Những bài tập sau sẽ hướng dẫn cho bạn một có cách giúp cho đôi mắt luôn xinh đẹp.Bài tập làm mắt to tự nhiên

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến con người gắn liền với công nghệ như máy tính, điện thoại. Áp lực công việc cũng tăng dần lên khiến cho các dấu hiệu lão hóa đến sớm. Da chùng nhão và mỡ thừa bắt đầu xuất hiện khiến chị em trông già nua, thiếu sức sống và kém linh hoạt. Massagae để thư giãn, làm mắt to tự nhiên là cách chăm sóc mắt quan trọng làm hạn chế được các dấu hiệu lão hóa.
Các bài tập làm mắt to tự nhiên (1)
Nhắm mắt để đôi mắt được thư giãn
– Nằm thư giãn, nhắm mắt sau đó dùng ngón trỏ vuốt nhẹ từ trong ra ngoài khoảng 25 lần.
– Đặt khuỷu tay lên mặt bàn, lòng bàn tay úp vào mặt, cả trọng lượng đầu dồn xuống tay sao cho lông mày ở vị trí trên bàn tay, hít sâu theo đường mũi trong 4 giây rồi thở mạnh ra, tiếp tục thở sâu trong 15 đến 30 giây.
– Dùng tay nhấn từng điểm nhỏ trên mí mắt thật nhẹ nhàng khoảng 50 lần.
– Nhìn tập trung vào một vật để giúp mắt linh hoạt hơn.
Các bài tập làm mắt to tự nhiên (2)
Bài tập nhìn tập trung vào một vật
Bên cạnh đó, bạn nên tập những thói quen như tập nhìn vào cây xanh để giúp mắt tươi tỉnh hơn. Hơn nữa, bạn cũng cần phải bổ sung nước cũng như chất dinh dưỡng cho mắt, giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa, làm cho đôi mắt trở nên trẻ trung, tươi sáng và linh hoạt hơn. Những phương pháp làm mắt to tự nhiên cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể có hiệu quả, nhưng hiệu quả không quá rõ ràng. Để có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, bạn có thể thực hiện phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc.

Nhấn mí mắt giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung

Phương pháp làm mắt to tự nhiên mặc dù đơn giản nhưng tốn nhiều thời gian, hiệu quả không cao và cần thời gian dài. Nhấn mí mắt là phương pháp hiện đại, đơn giản, an toàn lấy lại đôi mắt đẹp một cách nhanh chóng.

Khi bạn quyết định thực hiện nhấn mí mắt, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về quy trình cũng như ưu, nhược điểm của phương pháp này, giúp bạn hiểu rõ hơn. Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng đôi mắt để lựa chọn phương pháp phù hợp cũng như đưa ra chỉ định thẩm mỹ tốt nhất. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ gây tê nên bạn sẽ không thấy khó chịu hay đau đớn gì.
Các bài tập làm mắt to tự nhiên (3)
Nhấn mí mắt là phương pháp an toàn, đơn giản
Nhấn mí mắt được thực hiện bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn rất nhỏ đã được xác định ở cung mí mắt, tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, làm nên nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại nên rất an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. 
Hiện nay, Kim Hospital là một trong những bệnh viện đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc trong phương pháp nhấn mí mắt. Đã đem lại cho rất nhiều khách hàng vẻ trẻ trung, đầy sức sống và linh hoạt. Kim Hospital sẽ là địa chỉ nhấn mí mắt an toàn, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Kim để được giải đáp thêm các thông tin về phương pháp này hoặc các phương pháp khác như bấm mí mắt giá bao nhiêu,...

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.comThông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bác sĩ bài viết hay.
    Nhấn mí mắt được thực hiện bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn rất nhỏ đã được xác định ở cung mí mắt, tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, làm nên nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt
    http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

    Trả lờiXóa