Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cắt mắt giúp khắc phục mí sụp hiệu quả

Xin chào bác sĩ! Em muốn thực hiện cắt mí để cải thiện đôi mắt có nhiều da chùng. Nhưng em không biết nên thực hiện cắt mí mắt tại Hồ Chí Minh hay tại Hà Nội. Đâu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người lựa chọn thưa bác sĩ? (Hà Thanh – Quảng Trị).
Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
Chào bạn Hà Thanh! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để giải đáp cho thắc mắc nên cắt mí mắt tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội.

Cắt mắt giúp khắc phục mí sụp hiệu quả

Mí mắt bị sụp làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và tính thẩm mỹ gương mặt. Đôi mắt bị sụp mí còn gây trở ngại tâm lý trẻ em khi bạn bè thường xuyên trêu chọc. Vì vậy bạn nên tìm kiếm phương pháp để điều chỉnh nhược điểm mắt mí sụp.
Cắt mí mắt tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội tốt hơn?
Cắt mí mắt giúp cải thiện đôi mắt bị sụp mí nhanh chóng
Cắt mí mắt được biết đến là phương pháp tạo nếp mí đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó phương pháp này còn giúp chữa sụp mí khi bác sĩ thực hiện loại bỏ da chùng vùng mí mắt trên. Chính vì vậy cắt mí được khá nhiều người lựa chọn khi đến với Kim Hospital.
Vậy thực hiện cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? Để mí mắt nhanh chóng hết sưng và trở lại như bình thường bạn nên chườm đá thường xuyên 2 đến 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật. Bên cạnh đó là nhớ vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước muối hay thuốc sát trùng.

Nên cắt mí mắt tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội?

Đã có nhiều trường hợp khách hàng lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ không đáng tin cậy dẫn đến nhiều rủi ro ngoài ý muốn. Đó chính là lý do nhiều người lo ngại khi thực hiện phẫu thuật cắt mí. Một địa chỉ không uy tín với chi phí thấp thường không đảm bảo về cơ sở vật chất hay đội ngũ bác sĩ.
Cắt mí mắt tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội tốt hơn?
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín đem lại kết quả như mong muốn
Vì vậy để chọn được cơ sở uy tín bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Bệnh viện Kim được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi vì đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một bệnh viện thẩm mỹ chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ

Trước hết là đội ngũ y bác sĩ đã được đào tạo chuyên môn. Bên cạnh đó là các bác sĩ đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Vì thế với vốn kinh nghiệm và trình độ dày dặn giúp các bác sĩ thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật.

Đội ngũ nhân viên

Điểm đặc biệt làm hài lòng khách hàng khi đến với Kim Hospital là các nhân viên làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ thực hiện chu đáo khâu chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật.
Cắt mí mắt tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội tốt hơn?
Đội ngũ nhân viên bệnh viện Kim làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình

Thiết bị kỹ thuật 

Tại phòng phẫu thuật và phòng chăm sóc hậu phẫu đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Nhờ đó đem lại kết quả làm hài lòng khách hàng.
Nhờ những ưu điểm trên Kim Hospital luôn được khách hàng ưa chuộng. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây đã phản hồi tích cực. Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn Hà Thanh về vấn đề nên cắt mí mắt tại Hà Nội hay tại Sài Gòn. Bạn nên đến bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.
Hiện nay tại Thẩm mỹ Kim còn có rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác. Nếu bạn quan tâm về phương pháp nào khác chẳng hạn như:  thẩm mỹ mắt to thì có thể liên hệ ngay với Thẩm mỹ Kim để được tư vấn thêm nhé. Chúc bạn luôn có đôi mắt xinh đẹp như mong ước.

Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bác sĩ bài viết thật hay. Mí mắt bị sụp làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và tính thẩm mỹ gương mặt. Đôi mắt bị sụp mí còn gây trở ngại tâm lý trẻ em khi bạn bè thường xuyên trêu chọc. Vì vậy bạn nên tìm kiếm phương pháp để điều chỉnh nhược điểm mắt mí sụp

    http://drletranduy.com/treo-chan-may.html

    Trả lờiXóa