Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cắt mí mắt có ưu điểm gì?

Cắt mí mắt có ưu điểm gì cắt mí mắt giữ được bao lâu bạn đã biết chưa? Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nhưng ít ai biết được ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ này. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại hình dịch vụ này.

Cắt mí mắt có ưu điểm gì?

Đôi mắt hai mí, to tròn và đẹp tự nhiên

Không chỉ khắc phục được các khuyết điểm như da thừa, da chùng, mắt ti hí lươn khiến mắt trông nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ mà cắt mí còn giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, nếp mí mới hình thành rất tự nhiên, rõ ràng.

An toàn, không ảnh hưởng tới chức năng mắt

Đây là phương pháp thẩm mỹ chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không gây hại đến chức năng thị lực và khả năng quan sát.

Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng

Một ca thẩm mỹ cắt mí mắt kéo dài khoảng 45 phút tiến hành. Trang thiết bị được sử dụng hiện đại, tối tân giúp cho ca thẩm mỹ thực hiện nhanh hơn nữa. 

Sau khoảng 30-45 phút thực hiện tiến hành, khách hàng có thể ra về ngay không cần lưu trú tại bệnh mà ra về ngay. Về nhà, tuân thủ theo những hướng dẫn của bác sĩ, khoảng 5-7 ngày, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường, không còn dấu hiệu sưng bầm hay để lại sẹo. Đặc biệt, mọi sinh hoạt và công việc của bạn sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì sau khi thực hiện cắt mí.

Cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên
Địa điểm thực hiện cắt mí mắt an toàn

Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cao cấp và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn, chất lượng và hiệu quả như: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, am hiểu kỹ thuật thực hiện; hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại và tối tân; quy trình cắt mí chuẩn xác; khâu chăm sóc trước và sau thẩm mỹ chu đáo. Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Kim Hospital trở thành địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có những kiến thức cơ bản về ưu điểm cắt mí mắt. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa kajc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
Bài viết trích nguồn tại: thammycatmimathanquocdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét