Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Chế độ ăn uống sau phẫu thuật

Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này

Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp giữa tạo mắt 2 mí, loại bỏ bọng mỡ, da chùng mí mắt. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu xem nhé.

Thẩm mỹ mắt to mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung

Áp dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc để tạo ra nếp mí mắt mới nhìn tự nhiên. Bên cạnh đó thì bác sĩ cũng thực hiện tạo khoé mắt mới giúp đôi mắt trông to tròn cân đối hơn. Đó là lý do tại sao khá nhiều người ưa chuộng thẩm mỹ mắt to. Phương pháp làm đẹp này được đánh giá cao khi khắc phục được nhiều trường hợp đôi mắt có nhược điểm khác nhau.

Bên cạnh đó thực hiện tạo mắt to đem lại kết quả đẹp không có sẹo, bởi vì bác sĩ đã tiến hành khâu thẩm mỹ vết mổ sau khi thẩm mỹ. Nếu muốn đôi mắt nhanh chóng trở lại tự nhiên sau khi phẫu thuật nên chườm đá và có chế độ chăm sóc mắt thật chu đáo.



Thẩm mỹ mắt to mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc là phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có giá bao nhiêu? Tùy vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp. Vì vậy mà chi phí thực hiện cũng được tính dựa theo phương pháp áp dụng đó. Hiện nay tại bệnh viện Kim chi phí thực hiện thẩm mỹ mắt to là 30 triệu VNĐ. Bên cạnh đó thẩm mỹ Kim Hospital cũng có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác giúp tạo nếp mí đẹp tự nhiên.

Để đạt hiệu quả cao sau khi thẩm mỹ bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ sinh hoạt và chăm sóc tại nhà. Kháh hàng nên chú ý thực hiện tốt nhé.

Chế độ sinh hoạt hợp lý

+ Bên cạnh đó tái khám đúng hẹn để biết được tiến độ hồi phục.

+ Lưu ý không nên để mắt làm việc quá nhiều nhất là trước máy vi tính, ti vi.

+ Không để mắt tiếp xúc nhiều với bụi bẩn hay ánh nắng mặt trời.

+ Nên ngủ đầy đủ từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày và đặc biệt là không bỏ giấc ngủ trưa.

+ Nên chườm đá lạnh để giảm sưng vùng mí mắt.

Chế độ ăn uống sau phẫu thuật

Bạn nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như lượng nước để cơ thể được khỏe mạnh. Nhờ đó giúp thúc đẩy quá trình bình phục diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó là tránh ăn các loại thực phẩm dễ gây sẹo và mưng mủ như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hay hải sản, thị bò...

Các bạn nên nên chú ý để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ sau khi phẫu thuật. Thêm vào đó là thực hiện vệ sinh đôi mắt cẩn thận cũng như hạn chế để mắt tiếp xúc nhiều với bụi bẩn hay ánh nắng.
Với những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp tạo đôi mắt đẹp tự nhiên. Hãy liên hệ đến bệnh viện kim để được tư vấn thêm nhé.

Bài viết trích nguồn tại : http://benhvienthammycatmimat.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét