Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt là dịch vụ nhằm mở rộng kích thước và khắc phục một số khuyết điểm của đuôi mắt. Bài viết sau đây sẽ khái quát một số vấn đề về phương pháp này. Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn nhé!
Đuôi mắt xếch thường làm cho khuôn mặt trông dữ dằn và rất kém duyên. Bên cạnh đó, theo quan điểm của những người duy tâm, khuyết điểm này thường mang lại những điều kém may mắn cho người sở hữu. Bởi thế khi phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt ra đời, có thể khắc phục tình trạng trên đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía chị em.

Những điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt

Giống như phẫu thuật cắt mí mắt dưới, dịch vụ thẩm mỹ đuôi mắt cũng là một sản phẩm của ngành công nghiệp làm đẹp. Phương pháp này sử dụng các dụng cụ chuyên sâu để mở rộng kích thước và khắc phục một số khuyết điểm của đuôi mắt như: xếch ngược lên trên, rũ xuống hoặc quá hẹp. Quy trình thực hiện được cụ thể như sau:
Những điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt 1
Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Để có thể thực hiện, từ đuôi mắt đến xương hốc mắt của khách hàng phải có một khoảng cách nhất định. Nếu không, sẽ ảnh hưởng đến kết quả cũng như tính an toàn. Do vậy trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gặp trực tiếp để xem xét và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật

Bác sĩ sẽ dùng bút vẽ y tế để phác thảo những đường cần thực hiện trước. Việc này được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ nhằm giúp cho quá trình phẫu thuật được diễn ra vừa nhanh chóng lại vừa an toàn.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

Vùng da mắt được sát khuẩn rồi bôi thuốc tê. Việc này sẽ giúp cho khách hàng mất cảm giác tạm thời và không cảm thấy đau đớn trong một thời gian.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật 

Tùy theo từng trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật theo những chiều hướng khác nhau:
– Nếu khách hàng sở hữu đôi mắt xếch, bác sĩ sẽ rạch một đường và kéo đuôi mắt sang ngang hoặc xuống dưới để giúp mắt hài hòa hơn với khuôn mặt.
– Trường hợp đuôi mắt hướng xuống dưới tạo cảm giác u buồn, đường rạch sẽ hướng lên trên nhằm tăng kích thước chiều dài và rộng cho đôi mắt, giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn.
– Nếu con ngươi bị lồi hoặc đường viền 2 mí quá hẹp, bác sĩ sẽ rạch một đường, kéo đuôi mắt sang ngang, đồng thời phẫu thuật mở rộng đuôi mắt tạo nên đôi mắt to hơn.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi khâu đóng vết thương, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc để nghỉ ngơi. Khi sức khỏe đã hồi phục, khách hàng có thể về nhà ngay, thực hiện ăn uống, vệ sinh theo hướng dẫn của bác sĩ.
Phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt tuy là phương pháp có sử dụng dao kéo để tác động lên vùng nhạy cảm nhưng bạn không nên quá lo lắng và bất an. Những thao tác này chỉ thực hiện ở vùng da bên ngoài và tiến sâu vào trên bề mặt mô mỡ, không xâm lấn đến cấu trúc bên trong nên sẽ không có bất kì ảnh hưởng xấu nào cho mắt. Ngoài ra, kĩ thuật này còn có một số ưu điểm khác như: chỉ mất 30-45 phút thực hiện, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ ngơi…

Nên thực hiện ở đâu?

Bản chất của dịch vụ thẩm mỹ đuôi mắt nói riêng hay bất kỳ ca phẫu thuật nào nói chung đều có tính an toàn. Những trường hợp không may do báo đài đưa tin chẳng qua là do sự thiếu cẩn trọng, bất tắc từ các địa chỉ làm đẹp. Do vậy, trước khi thực hiện chị em nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ cơ sở thẩm mỹ.
Trong thực tế, nếu có nhu cầu thì mọi người có thể tham khảo dịch vụ này tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Đây là một trong số những địa chỉ làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích và tin tưởng. Với tay nghề cao cùng sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc hiện đại, Kim Hospital đã mang đến hàng ngàn đôi mắt đẹp cho nhiều khách hàng.
Những điều cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ đuôi mắt 3
Khách hàng thực hiện thẩm mỹ đuôi mắt tại Kim Hospital
Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp: chữa sụp mí mắt an toàn hiệu quả, cắt mắt hai mí có đẹp không, lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu, quy trình thực hiện nhấn mí mắt, kết quả bấm mí như thế nào, cắt mí mắt có sưng không, thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu tiền, nâng chân mày như thế nào, tại sao nên cắt mí mắt, có nên tạo khóe mắt không, cắt mí mắt bao lâu thì lành,...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com 
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
Email: info@kimhospital.com 
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét