Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tư vấn sử dụng keo dán mí

Gần đây em thường xuyên dùng keo tạo mí giả để tạo mắt hai mí nhưng không biết liệu cách này có mang lại hiệu quả và an toàn cho mắt hay không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ (Lãm Thúy – Cần Thơ).
Bác sĩ trả lời:
Cảm ơn Lãm Thúy đã quan tâm và gửi câu hỏi “Keo tạo mí giả có an toàn cho mắt hay không?” về cho chúng tôi. Đây là thắc mắc được khá nhiều bạn trẻ quan tâm, sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin giúp giải đáp thắc mắc của bạn.

5 phút với keo tạo mí giả

Keo tạo mí giả là sản phẩm mới giúp tạo mắt 2 mí đẹp nhanh chóng chỉ với vài thao tác bôi keo dán kích mí đơn giản. Đây là giải pháp rất tiện dụng trong những trường hợp khẩn cấp, ngay cả bạn không biết cách trang điểm cũng có thể làm được. Để có được đôi mắt 2 mí tự nhiên với keo tạo mí giả, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản như sau:
Keo tạo mí giả là dụng cụ tạo mắt 2 mí nhanh chóng
Đầu tiên bạn làm sạch mắt, vệ sinh mắt càng sạch sẽ giúp giữ mí mắt càng lâu, do đó bạn chú ý thực hiện thao tác này cẩn thận. Tiếp theo, bạn dùng dụng cụ chữ Y khắc viền mí giúp tạo nếp mí trước để dễ dàng tạo mí mắt đẹp tự nhiên. Sau đó bôi keo tạo mí giả đều khắp bầu mắt, đặc biệt ở vùng da mí mắt để tạo mắt hai mí. Sau khi keo dán đã khô bạn dùng dụng cụ chữ Y tạo viền để mí mắt sâu và đẹp hơn.

Keo tạo mí giả có thực sự an toàn?

Hiện nay, với nhiều loại keo tạo mí giả có xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó là những mối nguy hại tiềm ẩn bên trong bạn không thể biết được, đặc biệt với những lọ keo tạo mí giả không rõ nguồn gốc.
Dùng keo tạo mí giả tuy mang lại đôi mắt 2 mí chỉ sau vài phút nhưng nhược điểm của loại keo dán mí giả này là không duy trì kết quả lâu dài. Hơn nữa, dùng keo dán mí mắt lâu dài làm hại da vùng mắt, thậm chí còn gây ra các bệnh về mắt như: dị ứng, gây tổn thương mắt, viêm giác mạc… Vì vậy, bạn không nên lạm dụng keo dán tạo mắt 2 mí để làm đẹp.

Phương pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả

Để đáp ứng nhu cầu tạo mắt 2 mí không thẩm mỹ nhưng mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho chị em, phương pháp bấm mí Dove Eyes ra đời. Là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mà tạo mí mắt bằng cách tạo 3 – 5 điểm nhấn trên mí mắt, sau đó liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn đã được định sẵn.
Vậy bấm mí mắt Dove Eyes giá bao nhiêu? Chị em có thể tìm hiểu bấm mí mắt dove eyes giá bao nhiêu? bằng cách đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ hoặc xem trên các trang web của địa chỉ thẩm mỹ mình quan tâm.
Với những điểm cộng nổi bật hơn so với nhấn mí thông thường, phương pháp nhấn mí không phẫu thuật nhanh chóng được nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm như:
– Mang đến cho bạn đôi mắt bồ câu to tròn, tươi trẻ.
– Nếp mí đều, đẹp tự nhiên như mắt 2 mí bẩm sinh.
– An toàn cao nhờ nhấn mí không phẫu thuật, không cắt rạch da, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
Với ưu điểm vượt trội, nhấn mí không phẫu thuật mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa hề phẫu thuật
– Không đau, không để lại sẹo.
– Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không cần nghỉ dưỡng.
– Thời gian phục hồi nhanh.
– Hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài.
Chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về phương pháp này, nếu còn bất kì băn khoăn nào về các dịch vụ thẩm mỹ tại Kim chưa có câu trả lời: tại sao lấy mỡ mí mắt trên lại được ưa chuộng,... thì hãy đến với các địa chỉ trung tâm của Kim để các chuyên gia tư vấn nhé.

Với phương pháp bấm mí Dove Eyes, chị em sẽ không còn bận tâm làm thế nào để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên và không phải tốn thời gian với các loại dụng cụ tạo mí mắt giả mỗi ngày. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chị em không nên sử dụng các loại keo tạo mí giả không rõ nguồn gốc. Tốt hơn hết nên phẫu thuật tạo mắt 2 mí để có được đôi mắt với nếp mí rõ ràng và đảm bảo an toàn.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét