Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Phẫu thuật cắt góc mắt có hiệu quả không?

Cắt góc mắt là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, mang lại cho khách hàng đôi mắt xinh đẹp, to tròn, hấp dẫn.
Cắt góc mắt – tạo mắt đẹp tự nhiên
Cắt góc mắt là một tiểu phẫu tiến hành loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và đuôi mắt, đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài, tạo ra đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn.
Đây là phương pháp thẩm mỹ mới theo công nghệ Hàn Quốc, nhằm khắc phục tình trạng mắt nhỏ hẹp, mắt 1 mí, khắc phục khoảng cách mắt xa nhau, hạ đuôi mắt bị lệch, bị hếch mang lại đôi mắt to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp cắt góc mắt

Ưu điểm nổi bật của phương pháp tạo khoé mắt
– An toàn, nhanh chóng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng
– Đôi mắt to tròn tự nhiên, nếp mí rõ ràng cân đối hài hòa với gương mặt
– Không đau, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật
– Không tốn nhiều thời gian để phục hồi và không ảnh hưởng đến thị lực.

Phẫu thuật cắt góc mắt có an toàn không? 

Cắt góc mắt là phương pháp phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đầu tiên, bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng đôi mắt của bạn để đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp và mang lại hiệu quả cao. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành đo vẽ tỉ lệ cho thật chính xác và tỉ mỉ, đánh dấu những điểm quan trọng, để khi tiến hành phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Tránh cho vết mổ không bị nhiễm trùng và tránh gây đau khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành sát khuẩn, gây tê để tạo cảm giác thoải mái cho bạn.
Khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, với trình độ chuyên môn cùng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực tạo khóe mắt Hàn Quốc, bác sĩ nhanh chóng mở rộng khóe mắt trong và ngoài theo đường mí mắt mới đã được phác họa từ trước, tạo sự cân đối hài hòa với gương mặt của bạn. Kết thúc quá trình cắt góc mắt, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường khâu nhỏ tỉ mỉ không để lại sẹo đạt tính thẩm mỹ cao. Sau đó, bác sĩ thăm khám lại và hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà.
Hiện nay, có rất nhiều cách để có được một đôi mắt đẹp nhờ vào chế độ ăn uống hằng ngày với những chất dinh dưỡng, giúp cho mắt trong sáng hơn, ngủ đúng giấc cũng làm cho mắt khỏe mạnh. Hạn chế việc xem ti vi, ngồi máy tính, điện thoại sẽ giúp mắt khỏe mạnh. Make up để che đi khuyết điểm đôi mắt của mình… nhưng đó cũng chỉ là biện pháp nhất thời.
Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng. Qúa trình phẫu thuật diễn ra ở bên ngoài mí mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực của bạn, không đau không để lại sẹo, an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Chỉ sau 45 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng, ổn định lâu dài, thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng nên dành ít thời gian để tìm hiểu thêm về các vấn đề như: cắt mí mắt bao lâu mới đẹp để được biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp cho bản thân khi cần thiết.

Cắt góc mắt hết bao nhiêu thưa bác sĩ?

Cắt góc mắt hết bao nhiêu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, để thuận lợi cho việc chuẩn bị chi phí trước khi tiến hành phẫu thuật. Chi phí cắt góc mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị… sẽ quyết định đến chi phí phẫu thuật của bạn. Vì vậy, bạn nên có sự so sánh mức giá giữa các trung tâm, các bệnh viện thẩm mỹ với nhau, để biết mức chi phí phù hợp với kết quả mang lại như mong muốn.
Phương phápMức giá
Tạo khóe mắt ngoài8.000.000 VNĐ
Tạo khóe mắt trong9.000.000 VNĐ
Bệnh viện Kim sở hữu nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Kim Hospital còn có trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại – luôn tự tin mang đến đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ phương pháp cắt góc mắt và giải đáp được thắc mắc của bạn: Cắt góc mắt hết bao nhiêu thưa bác sĩ?
Ngoài phương pháp cắt góc mắt ra thì phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc cũng là giải pháp khắc phục nhược điểm về đôi mắt một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đang phân vân không biết địa điểm cắt mắt hai mí ở đâu đẹp? để mang lại kết quả tốt nhất.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét