Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tìm hiểu thủ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Cùng tìm hiểu dịch vụ làm đẹp đang ngày càng "ăn khách" hiện nay nhé.

Tìm hiểu thủ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

Là một trong những phương pháp thẩm mỹ hot nhất, có thể kể đến một số lý do mà bạn nên lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho đôi mắt của mình:

- Tiến hành tạo mí mà không cần phẫu thuật: Bấm mí thực hiện luồn chỉ tạo liên kết chắc chắn giữa cơ nâng mi với da mí mắt. Đây cũng sẽ là nếp mí mới của mắt sau khi hoàn thành. Bấm mí không phẫu thuật, không cắt tách nên không làm ảnh hưởng đến mắt

- Thời gian thực hiện nhanh chóng: Nếu các phương pháp khác tốn khá nhiều thời gian thì bấm mí chỉ mất khoảng 20 phút để hoàn thành nên bạn có thể yên tâm mà không có bất cứ lo lắng nào.

- Bấm mí không để lại dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo xấu: Loại chỉ được sử dụng là chỉ thẩm mỹ tự tiêu được cấu tạo có thành phần collagen giúp mắt nhanh hồi phục cũng như không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

- Kết quả đôi mắt nhận được có hai mí rõ ràng, đều và cân đối: Bấm mí Hàn Quốc thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm nên đảm bảo hiệu quả cho khách hàng. 

Để biết thông tin về vấn đề bấm mí mắt giữ được bao lâu chị em có thể đến trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm tư vấn tận tình hơn nhé.
Kết quả đôi mắt nhận được có hai mí rõ ràng, đều và cân đối

-  Không gây đau đớn hay có bất cứ khó chịu nào cho khách hàng: Trước khi tiến hành bấm mí, khách hàng được gây tê và sát khuẩn vùng mặt nên không lo đau đớn cũng như không sợ ảnh hưởng của các vi khuẩn có hại.

Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ là người trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng để hiểu rõ tình trạng mắt.

Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới 
Bác sĩ đo vẽ tỉ mỉ và cẩn thận nhằm tạo cung đường bấm mí mới, tự nhiên và cân đối.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê 

 Để tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình bấm mí và tránh nhiễm trùng, khách hàng được y tá sát khuẩn và gây tê.

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Bằng dụng cụ chuyên khoa, kỹ thuật bấm mí mắt Hàn quốc được thực hiện chính xác đến từng milimet. Tại các điểm nhấn đã định sẵn trước, bác sĩ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa da và cơ nâng mi. Để khi mở mắt, nếp mí mới được hình thành đẹp tự nhiên và cân đối với khuôn mặt của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc sau khi bấm mí

Kết thúc bấm mí mắt, khách hàng nhân viên y tá chăm sóc và kiểm tra sức khỏe trước khi ra về.

 Chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc

+ Chườm đá thưởng xuyên sau khi bấm mí để mắt không còn bị sưng

+ Chế độ ăn uống: Bổ sung các chất vitamin A, C có trong rau củ quả và trái cây. Kiêng rau muống, xôi nếp, đồ hải sản và tránh các chất kích thích và đồ có cồn…

+ Chế độ sinh hoạt hợp lý: Ngủ trước 23 giờ, không nên thức khuya, hạn chế máy tính, dùng điện thoại, đọc sách… trong tuần đầu tiên để mắt ổn định và nhanh phục hồi.

+ Vệ sinh vùng mắt: Bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần chú ý giữ vệ sinh cho mắt. Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý lau sạch vùng bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

+ Tái khám theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ.

Nếu còn điều gì chưa rõ về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmathaimi.blogspot.com

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email:info@kimhospital.com

TG: Vibtv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét