Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt bạn đã biết chưa?

Một sụp mí đẹp là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn sở hữu. Rất nhiều người mặc dù đã tìm hiểu chi tiết về hai phương pháp tạo hình mắt hai mí phổ biến hiện nay là nhấn mí và cắt mí nhưng khi lựa chọn lại gặp nhiều kho khăn. VIệc hiểu rõ trường hợp nào nên cắt mí hay nên nhấn mí là điều mấu chốt của vấn đề này.


Nhấn mí hay cắt mí an toàn hơn?

Nhấn mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ mà các bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Đây là phương pháp không cần phải phẫu thuật nhưng bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn. Tình trạng mắt 1 mí, mắt mí lót, sụp mí nhẹ da vẫn còn tính đàn hồi… thì bạn có thể áp dụng phương pháp nhấn mí để khắc phục nhược điểm này, mang lại đôi mắt hai mí to tròn cho bạn.


Nhấn mí hay cắt mí an toàn hơn? 1

Nhấn mí hay cắt mí an toàn hơn? là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại là kỹ thuật mà các bác sĩ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ lượng mỡ thừa da thừa đã được xác định từ trước, mang lại đôi mắt hai mí, nếp mí rõ ràng không còn da chùng mỡ thừa. Cắt mí mắt trong trường hợp mắt bị sụp mí nghiêm trọng do lão hoá da gây ra, đối với tình trạng da không còn tính đàn hồi và đang bị lão hoá.


Như đã phân tích ở trên thì áp dụng nhấn mí hay cắt mí còn tuỳ thuộc vào tình trạng đôi mắt của từng đối tượng khách hàng khác nhau, với kết quả mang lại như mong muốn. Chứ không thể nói phương pháp nào tốt hơn phương pháp nào. Vì vậy, trường hợp của chị bị sụp mí nghiêm trọng do da chùng mỡ thừa gây ra và da đang bị lão hoá thì nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn nhất.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khác như: bấm mí mắt có nguy hiểm không bạn nên đến trực tiếp Kim Hospital. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của khách hàng.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nên được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng áp dụng để cải thiện tình trạng đôi mắt của mình.

Ưu điểm cắt mí mắt

Nhấn mí hay cắt mí an toàn hơn? 2

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt

– Tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng cân đối và hài hoà với gương mặt.

– An toàn, nhanh chóng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng.

– Không ảnh hưởng đến thị lực.

– Không đau không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Địa điểm nhấn mí và cắt mí uy tín nhất hiện nay?

Dù áp dụng phương pháp nhấn mí hay cắt mí, chị cũng nên thận trọng trong việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Bạn nên có sự so sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ và các bệnh viện với nhau về: cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật, máy móc, trình độ chuyên môn của bác sĩ… để có thể lựa chọn địa điểm tốt và an toàn nhất, mang lại kết quả cao nhất cho đôi mắt.

Hiện nay, bệnh viện Kim là một trong những địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng với kết quả mang lại như mong muốn.

Bệnh viện Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Việt Nam luôn mang đến đôi mắt to tròn đẹp long lanh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế, phương pháp áp dụng tiên tiến…

Vì vậy, Bệnh viện Kim luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ, giúp bạn hiểu hơn về phương pháp nhấn mí mắt, cắt mí mắt và giải đáp được thắc mắc của chị: Nhấn mí hay cắt mí an toàn hơn? để chị có thể lựa chọn và áp dụng phương pháp hiệu quả nhất cho đôi mắt mình.


Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét