Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc có giúp mắt đẹp hơn?

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc có giúp mắt đẹp hơn không và cắt mí mắt giữ được bao lâu là điều mà nhiều người vẫn còn băn khoăn. Cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mí cho mắt bắt nguồn từ Hàn Quốc và được cho là có khả năng khắc phục nhiều khuyết điểm ở mắt. Cùng tìm hiều kỹ hơn về phương pháp này nhé!

Công nghệ cắt mí Hàn Quốc có giúp mắt đẹp hơn?

Một trong những giải pháp được lựa chọn nhiều nhất giúp mắt đẹp hơn đó là cắt mí Hàn Quốc. Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ mà mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều hoặc mắt sụp mí…

Cắt mí mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên không còn khuyết điểm. Thực chất cắt mí Hàn Quốc là một cuộc tiểu phẫu nhỏ không quá phức tạp, mang lại hiệu quả lâu dài nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc

Kỹ thuật đơn giản nên quy trình cắt mí được tiến hành khá nhanh chóng chỉ trong vòng 30-45 phút. Quá trình cắt mí diễn ra trong phòng mổ vô trùng nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế thấp nhất xảy ra biến chứng hậu phẫu.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ thăm khám, xem xét tổng quan gương mặt khách hàng, xác định tình trạng của mắt. Từ đó, tư vấn phương pháp thẩm mỹ thích hợp.

Bước 2: Đo, vẽ nếp mí mới

Các bác sĩ tiến hành đo, vẽ xác định vùng da chùng, mỡ thừa trên mí cần loại bỏ đồng thời định hình nếp mí mới. Điều này đòi hỏi sự chính xác cao độ và phải phù hợp với gương mặt khách hàng.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Để tránh nhiễm trùng bác sĩ tiến hành xác khuẩn quanh vùng mắt. Sau đó gây tê cục bộ trên vùng mí để khách hàng không có cảm giác đau và đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra thuận lợi.

Bước 4: Tiến hành cắt mí

Dựa vào đường vẽ đã định hình từ trước, bác sĩ rạch một đường nhỏ trên mí. Khéo léo tách bóc tách và loại bỏ da chùng, bọng mỡ đồng thời tạo nếp mí mới. Vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ hạn chế để lại sẹo hậu phẫu. Kết thúc quá trình cắt mí bạn có thể về nhà ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Cắt mí mắt cho đôi mắt hai mí rõ ràng
Cắt mắt Hàn Quốc ở đâu uy tín?

Cắt mắt Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc. Vì vậy, cơ sở thực hiện phải được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật. Kim Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ cắt mắt Hàn Quốc uy tín vì:

• Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí Hàn Quốc

• Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo cho bạn sự phục vụ tốt nhất.

• Phương tiện kỹ thuật hỗ trợ hiện đại, cơ sở vật chất khang trang tạo cho bạn tâm lý thoải mái khi cắt mí tại đây.

• Kỹ thuật cắt mí an toàn, không gây đau đớn, không xâm lấn ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.

• Chỉ một lần cắt mí tại đây bạn đã sở hữu được đôi mắt hai mí tự nhiên, không có dấu hiệu thẩm mỹ. Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Giờ đây, bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình. Cắt mí Hàn Quốc là tiểu phẫu nhưng không phải không có rủi ro. Vì vậy để kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề để làm đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét