Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Hút bọng mỡ mắt bằng phương pháp nào là hiệu quả?

Bọng mỡ mắt khiên tôi cảm thấy thiếu đi sự tự tin khi giao tiếp, nó khiến tôi cảm thấy như mình già hơn, thiếu sức sống hơn. Vậy tại Thẩm mỹ Kim có phương pháp gì có thể giúp tôi loại bỏ hiệu quả bọng mỡ mắt không ạ? - Tố Anh (Hồ Chí Minh).
Bác sĩ trả lời:
Cảm ơn bạn Tố Anh đã quan tâm và gửi câu hỏi “Hút bọng mỡ bằng cách nào?” đến tổ tư vấn. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin giúp giải đáp thắc mắc hút bọng mỡ bằng cách nào? của bạn cũng như nhiều chị em khác.

Tìm hiểu về bọng mỡ mắt

Bọng mắt là vấn đề thường gặp ở tất cả mọi người, tuy nhiên, phổ biến hơn cả là đối với chị em phụ nữ. Bọng mỡ mắt làm gương mặt chị em trông mệt mỏi và già nua. Bên cạnh đó, nó còn làm cản trở sự tuần hoàn máu của mắt, làm da mất độ căng và lâu dần sẽ gây ra nếp nhăn.
Nguyên nhân gây ra bọng mỡ mí mắt là do di truyền, tuổi tác, chế độ sinh hoạt, ăn uống, stresss… Để khắc phục bọng mỡ mắt, bạn có thể thực hiện các cách đơn giản như massage, đắp dưa leo, đắp thìa lạnh lên mắt, sử dụng kem dưỡng, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng…Nhưng những cách này chỉ mang lại hiệu quả tức thời. Vậy hút bọng mỡ bằng cách nào? giúp mang lại hiệu quả và an toàn.

Hút bọng mỡ bằng cách nào mang lại hiệu quả cao?

Để loại bỏ hiệu quả bọng mỡ mắt, các bạn nên tham khảo phương pháp lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ viện Kim. Đây là phương pháp lấy mỡ mí mắt an toàn và nhanh chóng, với nhiều ưu điểm vượt trội như: không đau, không biến chứng, giúp loại bỏ vĩnh viễn bọng mỡ mí mắt. Vì vậy, phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới chính là giải pháp tối ưu cho phái đẹp.
Để lấy mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở đường kết mạc mí dưới rồi bóc tách túi mỡ. Sau đó, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng lấy phần mỡ thừa ra ngoài và cầm máu. Kết thúc ca phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu do đó sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Mô phỏng quy trình hút bọng mỡ an toàn và hiệu quả
Nếu muốn có đôi mắt toàn diện hơn, bạn có thể kết hợp hút bọng mỡ và phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Vậy thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? Tại Kim Hospital, không những tiến hành hút bọng mỡ mắt mà còn đáp ứng hàng chục dịch vụ thẩm mỹ khác của chị em như: cắt mí, bấm mí, thẩm mỹ mắt to, treo chân mày…Vì vậy chị em sẽ không cần mất thời gian tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt.
Có thể nói đây là một trong những phương pháp thâm mỹ hiện đại bậc nhất thời điểm hiện tại. Cùng với các dịch vụ thẩm mỹ khác, Kim Hospital đang ngày càng là sự lựa chọn không thể thay thế của rất nhiều người. Các dịch vụ thẩm mỹ và những vấn đề được nhiều người quan tâm như là: lấy mỡ mí mắt chống sụp mí sẽ được các chuyên gia tại Bệnh viện Kim tư vấn và giải đáp một cách nhiệt tình.

Chăm sóc mắt sau phẫu thuật

Để đôi mắt của bạn khỏe mạnh và bọng mỡ không có cơ hội tái phát, bạn nên thực hiện 1 chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ với những chú ý như sau:
– Ngủ đủ 7 – 8 giờ/ngày, không nên thức khuya.
– Thường xuyên để mắt nghỉ ngơi và thư giãn.
– Massage mắt mỗi sáng ngay khi thức dậy từ 5 – 7 phút.
– Không đọc sách, báo, xem màn hình máy tính, điện thoại trong điều kiện thiếu sáng.
– Nếu có thời gian, nên đắp mặt nạ cho vùng da quanh mắt bằng các nguyên liệu tự nhiên.
– Bổ sung nhiều rau củ và trái cây vào thực đơn mỗi ngày.
– Thường xuyên uống nước trái cây.
Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp các bạn biết hút bọng mỡ bằng cách nào? cùng 1 số lưu ý nhỏ giúp có được đôi mắt tươi trẻ và khỏe mạnh. Để nhận được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ, bạn nên trực tiếp đến thăm khám tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Từ đó giúp bạn tìm ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: NĐQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét