Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Mô phỏng kỹ thuật cắt bọng mắt dưới

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 40 tuổi, mí mắt trên có khá nhiều mỡ thừa và da chùng quanh mắt khiến tầm nhìn của tôi bị ảnh hưởng. Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp lấy mỡ thừa mí trên có thể giúp tôi lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Tuy nhiên tôi vẫn còn băn khoăn không biết lấy mỡ thừa mí trên cho nam ở đâu an toàn? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!

Chào chị Bích Liên!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “lấy mỡ mí mắt, đây là một phương pháp đơn giản để khắc phục tình trạng bọng mỡ. Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một nhỏ ở đường viền mí dưới để bộc lộ túi mỡ ra. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ bọng mỡ một cách nhẹ nhàng. Do vậy, lượng mỡ thừa sẽ biến mất mà không để lại sẹo, không xâm lấn, không để lại biến chứng sau khi phẫu thuật. Nếu như trong trường hợp đôi mắt của chị nhỏ, bác sĩ sẽ kết hợp tạo mắt hai mí để định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn hơn.

Vậy có phải địa chỉ nào cũng có thể giúp chị thực hiện được mong muốn của mình không? Để tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ tốt chất lượng tại Đà Nẵng thì phải làm thế nào?

Bên cạnh đó vẩn có nhiều khách hàng thắc mắc về các vấn đề khác như : phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, bấm mí mắt dove eyes, bấm mí mắt giá bao nhiêu… thì hãy liên hệ trực tiếp với thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp chi tiết thêm nhé !

Cắt bọng mắt dưới ở đâu đẹp?
Trên thực tế, dù cắt bọng mắt ở đâu, điều đầu tiên chị cần phải quan tâm đến các yếu tố dưới đây trước khi quyết định thẩm mỹ:

+ Địa chỉ phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

+ Tay nghề bác sĩ phẫu thuật phải được đảm bảo. Tuy đây là kỹ thuật đơn giản nhưng chỉ có bác sĩ có kinh nghiệm mới có thể mang lại kết quả tốt nhất cho chị.

+ Sử dụng công nghệ tiên tiến.

+ Quy trình được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn.

+ Chất lượng dịch vụ tốt.

+ Nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ, Đà Nẵng là một thành phố trẻ, đang phát triển là tiềm năng để đầu tư các dịch vụ spa, các trung tâm thẩm mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em ở khu vực miền Trung. Tuy nhiên, hiện nay để tìm kiếm một địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng là rất khó. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, chị nên tham khảo các cơ sở thẩm mỹ có uy tín ở Hà Nội và Sài Gòn.


Kim Hospital – Địa chỉ cắt bọng mắt uy tín

Tự hào là một trong những bệnh viện chuẩn Hàn tại Việt Nam, Kim Hospital đang là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp. Bệnh viện chúng tôi chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, từng được tu nghiệp tại các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hoa Kì, Thái Lan, Hàn Quốc… Chi phí cho một ca phẫu thuật cắt bọng mắt không đắt hơn nhiều so với các cơ sở khác.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đã một phần giải đáp thắc mắc của chị Ngân về: “Cắt bọng mắt dưới ở đâu đẹp tại Đà Nẵng?”. Nếu còn câu hỏi nào khác, chị hãy gọi điện trực tiếp đến tổng đài để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

Email: info@kimhospital.com

TG: Canh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét