Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chị em yên tâm khi đi nâng chân mày

Nâng chân mày hay treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ mỡ thừa, nâng cung chân mày lên cao hơn đồng thời tạo dáng chân mày cho cân đối, hài hòa. ​​

Chị em yên tâm khi đi nâng chân mày

Phương pháp thẩm mỹ chân mày không những khắc phục khuyết điểm của chân mày chảy xệ, sa trễ mà còn giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn, gương mặt vì thế cũng rạng rỡ theo. Chị em hiện nay đi nâng chân mày có thể yên tâm thực hiện bởi:

+ Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng chân mày nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất cứ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

+ Với kỹ thuật nâng chân mày nội soi, bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ dưới chân mày rồi dùng thiết bị nội soi bóc tách và loại bỏ mỡ thừa nên không có sự xâm lấn nhiều, không gây cảm giác đau đớn, không sưng bầm.

+ Kết thúc quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được chiếu máy giảm đau, giảm sưng bầm hậu phẫu, sau đó, bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

+ Nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế xâm lấn các vùng mô lân cận, giảm thiểu tình trạng sưng tấy và chảy máu. Các bác sĩ thao tác nhẹ nhàng cùng với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, giảm thiểu tổn thương da thịt.


Các bước nâng chân mày đúng chuẩn

Quy trình nâng chân mày được tiến hành bởi các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Để đảm bảo an toàn, toàn bộ quá trình phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô trùng và được tiến hành theo một quy trình chuẩn gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn phương pháp
Khách hàng được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng vùng da quanh mắt và cấu trúc hàng chân mày để tư vấn phương pháp phù hợp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình, chi tiết.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
Để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn cũng như tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, bác sĩ tiến hành sát khuẩn rồi gây tê vùng xung quanh chân mày.

Bước 3: Đo, vẽ và đánh dấu
Dựa trên kết quả có được, bác sĩ tính toán rồi tiến hành đo, vẽ và đánh dấu vị trí cần loại bỏ da thừa. Đồng thời định hình dáng chân mày mới sao cho cân đối, hài hòa.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân mày để đưa thiết bị nội soi vào bóc tách và loại bỏ phần da, mỡ thừa ở mí mắt, đồng thời nâng cơ kéo cao chân mày, tạo lại dáng chân mày sao cho hài hòa với gương mặt.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Sau đó, khách hàng có thể ra về mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn đừng quên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả làm đẹp tốt nhất cho bản thân mình.

Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258   
Email: info@kimhospital.com       

TG: Linh Btv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét